Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng khoe được vợ chăm sóc đặc biệt sau trận đấu

Thứ Hai 07/03/2022 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Bùi Tiến Dũng hạnh phúc khi được bà xã Khánh Linh chăm sóc tận tình sau trận đấu với Sài Gòn ở vòng 3 V.League 2022.

Bùi Tiến Dũng được vợ chăm sóc

CLB Viettel đã giành 3 điểm sau trận thắng trước Sài Gòn trên sân Hàng Đẫy. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của đội bóng ở mùa giải năm nay. Sau trận đấu, Bùi Tiến Dũng trở về nhà để nghỉ ngơi 1 ngày, sinh hoạt tự do trước khi trở lại tập luyện.

Trên trang cá nhân của mình, thủ quân của Viettel FC đã khoe đoạn clip được bà xã Khánh Linh quấn băng cố định túi chườm đá cho mình. Đi kèm đó là dòng trạng thái: “Có vợ là giá trị nhất những lúc này”.

Trước đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng đã được vợ con đến sân trực tiếp theo dõi và cổ vũ tinh thần thi đấu. Đây cũng chính là động lực để thủ quân của Viettel FC thi đấu và cống hiến hết mình dù trong màu áo ĐTQG hay CLB.

video

Ở trận đấu với Sài Gòn, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã kết hợp cùng Jaha Abdumuminov và Trương Văn Thiết thi đấu chắc chắn giúp đội nhà giữ sạch mành lưới. Qua đó, có được chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của Pedro Paulo và Geovane.

Viettel hiện đứng thứ hai trên bảng xếp hạng V-League 2022 với 6 điểm, kém đội đầu bảng Hải Phòng một điểm nhưng đấu ít hơn một trận. Hôm nay (7/3), đội bóng sẽ trở lại tập luyện để chuẩn bị cho chuyến hành quân tới Pleiku gặp đội chủ nhà HAGL.

Đây là trận đấu được dự báo rất nhiều khó khăn cho trung vệ Bùi Tiến Dũng cùng các đồng đội. Đoàn quân phố Núi đang rất khát điểm và sẽ làm mọi cách để có được chiến thắng đầu tiên.

Theo kế hoạch, sau vòng 4 V-League, ĐT Việt Nam sẽ tập trung chuẩn bị cho 2 đấu cuối cùng còn lại ở vòng loại thứ 3 World Cup là trận gặp Oman (24/3) và Nhật Bản (29/3).

Nếu không gặp vấn đề gì về sức khoẻ, trung vệ Bùi Tiến Dũng gần như chắc chắn có tên trong danh sách triệu tập đội tuyển bởi anh là một trong số những cầu thủ được HLV Park Hang Seo tin dùng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X