Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Áo đấu sân khách của M.U ở mùa giải 2018/19 có màu ... hồng

Thứ Sáu 20/07/2018 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi các CĐV M.U vẫn còn chưa thể ưng ý với áo sân nhà thì bất ngờ, môt CĐV tại Đài Loan chụp lại mẫu áo sân khách sắp được đội bóng này giới thiệu và đăng lên mạng xã hội Twitter.
Theo đó, trang phục thi đấu sân khách của M.U dường như sẽ có màu... hồng phấn. Đây là cách mà đội chủ sân Old Trafford cũng như hãng Adidas gửi lời tri ân đến chuyên mục "Football Pink" được in trên giấy có màu tương tự trên tờ báo Manchester Evening News.


Mức giá để sở hữu bộ cánh này là 109,95 bảng. Con số này "mềm" hơn rất nhiều so với việc chi tiền để mua trang phục thi đấu sân nhà của M.U. Để sở hữu trọn bộ quần áo dùng trên sân nhà của Quỷ đỏ từ áo, quần, tất, người hâm mộ sẽ phải chi đến 182,85 bảng.

Nhiều fan tỏ ra khá ưng với màu áo sân khách này, nhưng cũng chẳng ít người chê adidas thiếu ý tưởng khi nó khá giống với trang phục truyền thống của CLB Palermo (Italia) cũng như Juventus từng sử dụng màu sắc này cách đây chưa lâu.

Theo lịch, M.U sẽ bắt đầu bán trang phục màu hồng này trước khi mùa giải mới bắt đầu. Ở trận đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2018/19, M.U sẽ tiếp Leicester trên sân nhà Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X