Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Rashford và Shaw trở lại tập luyện, có thể ra sân đối đầu Sevilla

Thứ Tư 19/04/2023 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã đón những tin vui về mặt lực lượng khi Rashford và Shaw trở lại tập luyện trước trận tứ kết lượt về Europa League gặp Sevilla.

Marcus Rashford đã gặp phải chấn thương háng ở trận đấu với Everton hồi đầu tháng Tư này. Chân sút số 1 của Man United được kỳ vọng phải nghỉ thi đấu vài tuần. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh đã trở lại tập luyện chỉ 11 ngày sau khi dính chấn thương.

MU
Rashford và Shaw trở lại tập luyện trước trận lượt về gặp Sevilla

Sự trở lại của Rashford đúng vào thời điểm Man United trải qua những trận đấu quan trọng. Giữa tuần này, MU sẽ đối đầu với Sevilla ở trận tứ kết lượt về Europa League. Vào cuối tuần thì MU sẽ gặp gỡ Brighton ở bán kết FA Cup.

Với việc trở lại tập luyện cùng toàn đội, Rashford có cơ hội ra sân thi đấu ở trận lượt về tại Seville. Hai đội đã hòa nhau với tỉ số 2-2 ở lượt đi tại Old Trafford.

Rashford là cầu thủ ghi bàn chủ lực của Man United ở thời điểm hiện tại. Anh đã ghi 20 bàn trong 28 trận đấu kể từ khi mùa giải trở lại hậu World Cup. Trọng trách ghi bàn lúc này dồn nhiều vào vai Rashford bởi Bruno Fernandes là cầu thủ duy nhất còn lại của Man United chạm mốc 10 bàn thắng ở mùa giải năm nay.

Luke Shaw và Marcel Sabitzer cũng tập luyện trở lại. Điều này giúp HLV Ten Hag có thêm những sự lựa chọn cho đội hình. Shaw đã bỏ lỡ 3 trận đấu gần nhất vì gặp vấn đề ở chân trước Brentford. Trong khi đó, Sabitzer bị rút khỏi đội hình của MU ở trận gặp Nottingham Forest vì chấn thương trong lúc khởi động.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X