Xúc động với hành động của thương binh Leonardo Spinazzola

Không thể cùng các đồng đội ra sân trong trận bán kết Euro 2020 với Tây Ban Nha, hậu vệ Leonardo Spinazzola đã cùng con trai Mattia hát vang quốc ca cổ vũ đội nhà.

Spinazzola cùng con trai hát quốc ca Italia


Trong chiến thắng 2-1 của Italia trước Bỉ ở tứ kết Euro 2020, hậu vệ Leonardo Spinazzola dính chấn thương nghiêm trọng. Cầu thủ của Roma không va chạm với ai cả, anh gặp vấn đề sau một tình huống cố gắng tăng tốc.
 
Spinazzola cùng con trai hát quốc ca Italia

Spinazzola cùng con trai hát quốc ca Italia


Leonardo Spinazzola bị chấn thương đứt gân Achilles, anh rời sân trong nước mắt vì phải sớm chia tay Euro 2020. Hậu vệ Roma vừa trải qua ca phẫu thuật và phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng. Không có cầu thủ 28 tuổi, HLV Roberto Mancini đã sử dụng Emerson bên cánh trái.

Không thể trực tiếp cùng các đồng đội thi đấu trước Tây Ban Nha ở bán kết Euro 2020, Spinazzola đã theo dõi trận đấu qua truyền hình cùng con trai Mattia. Theo đó, hậu vệ này và con trai hát vang quốc ca cổ vũ đội nhà.

Đoạn video quay cảnh sao Italia ngồi trên sofa vẫy tay bắt nhịp cho bé Mattia hát khiến các fan xúc động và thích thú. Một người hâm mộ trên Twitter bình luận: “Anh ấy thực sự là một chiến binh, ngay cả khi không ra sân anh ấy vẫn đồng hành cùng các đồng đội. Tuyệt vời Spinazzola”.
 
video


Một người khác nói thêm: “Thật tuyệt vời khi được xem màn hát quốc ca qua truyền hình của một cầu thủ rời Euro vì chấn thương”, một NHM khác tiếp tục: “Spinazzola, tôi yêu anh. Tôi biết là sai nhưng tôi trót yêu quốc ca Italia rồi".

Italia và Tây Ban Nha đã cầm chân nhau 1-1 sau 120 phút thi đấu. Trận đấu sau đó phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m. Azzurri tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 4-2, qua đó ghi tên mình vào chơi trận chung kết. Đối thủ của thầy trò HLV Mancini ở trận đấu cuối cùng là đội thắng trong cặp Anh vs Đan Mạch đêm nay.
Italia vào chung kết Euro 2020, Leonardo Bonucci phản ứng thế nào?Italia vào chung kết Euro 2020, Leonardo Bonucci phản ứng thế nào?
Italia đã đánh bại Tây Ban Nha 4-2 trên chấm 11m để vào chơi trận chung kết Euro 2020, trung vệ Leonardo Bonucci cho rằng đây là trận đấu khó khăn nhất trong...
Rùa tiên tri dự đoán kết quả trận Anh vs Đan MạchRùa tiên tri dự đoán kết quả trận Anh vs Đan Mạch
Sau khi dự đoán chính xác việc Italia đánh bại Tây Ban Nha, chú Rùa tiên tri ASMR tiếp tục trổ tài dự đoán kết quả trận bán kết 2 giữa Anh vs Đan Mạch.
Nhận định Anh vs Đan Mạch (02h00 ngày 8/7): Italia gọi, ai trả lời?Nhận định Anh vs Đan Mạch (02h00 ngày 8/7): Italia gọi, ai trả lời?
Italia là đội tuyển đầu tiên giành vé vào chơi trận chung kết Euro 2020, đối thủ của họ sẽ được xác định sau trận đấu giữa Anh và Đan Mạch trên sân Wembley vào...
Italia đánh bại Tây Ban Nha sau loạt luân lưu 11m: Đúng quy luật!Italia đánh bại Tây Ban Nha sau loạt luân lưu 11m: Đúng quy luật!
Đã ba trận vòng knock-out Euro 2021 phải đá luân lưu, trong đó đội giành quyền đá trước đều thắng.
Chấm điểm các cầu thủ Italia trước TBN: Vinh danh hàng thủChấm điểm các cầu thủ Italia trước TBN: Vinh danh hàng thủ
Tuyến sau của ĐT Italia đã chơi rất tốt trước Tây Ban Nha ở trận bán kết Euro 2020, cũng dễ hiểu khi họ được Sport Mediaset chấm điểm rất cao.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal có thể không phải cầu thủ xứng đáng giành Quả Bóng Vàng 2024 theo quan điểm của những người bầu chọn, nhưng nhiều điều thú vị sẽ diễn ra nếu điều này trở thành hiện thực.