Vì Jack Grealish, Jose Mourinho chỉ trích Gareth Southgate

HLV Jose Mourinho khẳng định Gareth Southgate không có lý do gì để thay thế tiền vệ Jack Grealish trong trận bán kết Euro 2020 của Anh trước Đan Mạch.

Jose Mourinho chỉ trích HLV tuyển Anh vụ Jack Grealish


Ở trận bán kết Euro 2020 giữa Anh và Đan Mạch, tiền vệ Jack Grealish ngồi dự bị. Ngôi sao khoác áo Aston Villa được tung vào sân ở phút 69 thay thế Bukayo Saka. Tuy nhiên, ngay ở đầu hiệp phụ thứ 2, cầu thủ sinh năm 1995 phải nhường vị trí cho Kieran Trippier.
 
Jose Mourinho chỉ trích HLV tuyển Anh vụ Jack Grealish

Jose Mourinho chỉ trích HLV tuyển Anh vụ Jack Grealish


Sau trận đấu, khi được hỏi về lý do rút Grealish, HLV Southgate cho biết: “Khi chúng tôi dẫn trước 2-1, họ chơi với 4 cầu thủ ở phía trên. Chúng tôi cần đảm bảo sự chắc chắn nơi hàng thủ, đó là lý do tại sao tôi đưa Trippier vào thay Grealish”.

Tuy nhiên, giải thích của HLV 50 tuổi không thuyết phục được HLV Jose Mourinho. Ông thầy người Bồ cho biết:

Tôi đã từng làm điều đó trong sự nghiệp của mình và tôi hiểu cảm giác của các cầu thủ. Chắc chắn Grealish bị tổn thương sau quyết định của Southgate, đó là sự thật. Tuy nhiên, tôi không thấy lý do khiến Grealish phải rời sân”.

“Anh vẫn kiểm soát hoàn toàn thế trận, họ không hề gặp khó khăn. Đan Mạch kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần. Tôi thậm chí có thể cảm thấy Grealish có thể giúp Anh ghi thêm 1 bàn thắng để định đoạt trận đấu”.

ĐT Anh đã đánh bại Đan Mạch 2-1 sau 120 phút thi đấu qua đó giành vé vào chơi trận chung kết gặp Italia, đây là lần đầu tiên Tam sư giành vé vào chơi trận chung kết. Trận đấu cuối cùng trên sân Wembley sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 12/7.
Phát hiện 3 ca nhiễm Covid-19 ở đại bản doanh ĐT Italia trước chung kết EuroPhát hiện 3 ca nhiễm Covid-19 ở đại bản doanh ĐT Italia trước chung kết Euro
3 nhân viên truyền thông đã được xác định nhiễm Covid-19 ở đại bản doanh của ĐT Italia chỉ 2 ngày trước thềm trận chung kết Euro 2020.
U23 Việt Nam và áp lực từ cái bóng của các đàn anhU23 Việt Nam và áp lực từ cái bóng của các đàn anh
Vào tháng 10 tới đây, ĐT U23 Việt Nam sẽ chính thức bước vào tranh tài ở vòng loại U23 châu Á 2022. Và khi đó chúng ta sẽ biết được sức mạnh thực sự của thế hệ...
Neymar nói gì trước màn đụng độ Messi ở CK Copa America?Neymar nói gì trước màn đụng độ Messi ở CK Copa America?
Neymar đùa rằng tình bạn giữa anh và Messi đang trên bờ vực sụp đổ khi Brazil đối đầu Argentina ở trận chung kết Copa America sắp tới.
Jamie Carragher dự đoán kết quả trận chung kết Euro 2020Jamie Carragher dự đoán kết quả trận chung kết Euro 2020
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã dự đoán kết quả trận chung kết Euro 2020 giữa Italia và Anh trên sân Wembley.
Jadon Sancho sẽ tỏa sáng với chiếc áo số 7 ở MUJadon Sancho sẽ tỏa sáng với chiếc áo số 7 ở MU
HLV Louis Lancaster, người từng làm việc với Sancho ở Watford, khẳng định cầu thủ người Anh sẽ tỏa sáng ở Manchester United kể cả khi phải nhận áp lực lớn từ...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal có thể không phải cầu thủ xứng đáng giành Quả Bóng Vàng 2024 theo quan điểm của những người bầu chọn, nhưng nhiều điều thú vị sẽ diễn ra nếu điều này trở thành hiện thực.