Vì một cái tên, Rio Ferdinand chỉ trích dữ dội HLV Gareth Southgate

Cựu trung vệ huyền thoại của MU - Rio Ferdinand đã không thể hài lòng khi HLV Gareth Southgate tiếp tục đày ải tiền vệ Jadon Sancho trên băng ghế dự bị.

Rio Ferdinand tức giận với HLV Southgate


Trong chiến thắng 1-0 của ĐT Anh trước Croatia ở lượt trận đầu tiên bảng D VCK Euro 2020, tiền vệ Jadon Sancho phải ngồi dự bị. HLV Gareth Southgate đã sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Harry Kane đá cao nhất trên hàng công, bộ ba Raheem Sterling, Mason Mount và Phil Foden hỗ trợ cầu thủ đang khoác áo Tottenham.


 
Rio Ferdinand nói về Jadon Sancho

Jadon Sancho không ra sân một phút nào trước Scotland


Chứng kiến việc Jadon Sancho không được ra sân ngay từ đầu, cựu trung vệ của MU – Rio Ferdinand đã tỏ ra không hài lòng. Anh nói: “Sancho là một cầu thủ tốt, tôi không hiểu sao cậu ấy lại không được sử dụng. Tôi nghĩ rằng Gareth Southgate sẽ nói chuyện với Sancho sau trận đấu, bởi những người không ra sân thi đấu mới là những người cần được quan tâm”.

Ở trận đấu gần nhất giữa Anh và Scotland, HLV Southgate tiếp tục loại bỏ Sancho. Ông thầy người Anh vẫn sử dụng Sterling, Kane và Foden trên hàng công. Ở trận đấu này Tam sư chỉ dứt điểm trúng đích có 1 lần và để đối phương cầm hòa 0-0.

Sau trận đấu, Rio Ferdinand đã tức giận khi Sancho không được sử dụng một phút nào. Anh nói: “Sancho là cầu thủ ghi bàn tốt thứ 3 của ĐT Anh, chỉ sau Kane và Sterling. Tuy nhiên, tôi không hiểu sao cậu ấy liên tiếp bị loại bỏ. Với những gì đã thể hiện, cậu ấy xứng đáng được trao cơ hội ra sân”.

Rio Ferdinand nói về Jadon Sancho

Rio Ferdinand nói về Jadon Sancho


“Tôi không biết Southgate nghĩ gì và tôi cũng không thể hiểu quyết định của ông ấy. Anh trông giống như một đội bóng già nua cứng nhắc trước Scotland, nhưng thật khó tin là Sancho không được trao cơ hội. Tôi cho rằng Southgate đã bất công với Sancho”.

video
Rio Ferdinand có đôi lời muốn gửi Jadon SanchoRio Ferdinand có đôi lờimuốn gửi Jadon Sancho
Tiền vệ Jadon Sancho đã bị loại khỏi danh sách thi đấu của ĐT Anh trước Croatia, cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand đã gửi lời khuyên đến sao trẻ này.
HLV ĐT Anh giải thích lý do Ben Chilwell và Jadon Sancho vắng mặt trước CroatiaHLV ĐT Anh giải thích lý do Ben Chilwell và Jadon Sancho vắng mặt trước Croatia
HLV Gareth Southgate đã giải thích lý do cả Ben Chilwell và Jadon Sancho vắng mặt ở trận mở màn bảng D với Croatia.
Điểm tin bóng đá tối 12/6: Sancho kiếm bộn tiền nếu tới MUĐiểm tin bóng đá tối 12/6: Sancho kiếm bộn tiền nếu tới MU
Sancho kiếm bộn tiền nếu tới MU, Barca tiếp cận Depay... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 12/6.
Lộ mức lương Jadon Sancho sẽ nhận ở MULộ mức lương Jadon Sancho sẽ nhận ở MU
Báo chí Anh và Đức đều đồng loạt đăng tải thông tin MU đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Jadon Sancho của Dortmund, mức lương mà cầu thủ này nhận ở sân...
Sancho nhận là fan cứng của Chelsea sau khi ký hợp đồng với MUSancho nhận là fan cứng của Chelsea sau khi ký hợp đồng với MU
Jadon Sancho thừa nhận là một fan của Chelsea từ nhỏ dù đang được liên hệ chuyển đến Man United hè này.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!