VIDEO: Michy Batshuayi tái hiện pha bóng đáng hổ thẹn ở World Cup 2018

Tiền đạo Michy Batshuayi đã bị một đồng đội sút bóng trúng vào mặt trong một buổi tập của ĐT Bỉ - và NHM so sánh tình huống này với sự cố của cầu thủ sinh năm 1993 tại World Cup 2018.

Tiền đạo Michy Batshuayi có tên trong danh sách 26 cầu thủ của ĐT Bỉ tham dự VCK Euro 2020, song anh không thể cạnh tranh vị trí với Lukaku. Trong một buổi tập mới đây của Bầy quỷ đỏ, trong một tình huống đá ma, Michy Batshuayi đã bị một đồng đội sút bóng thẳng vào mặt.
Michy Batshuayi

Michy Batshuayi bị đồng đội sút bóng vào mặt

Đoạn video trên Instagram với nội dung: "Khi trái bóng tìm đến bạn một lần nữa” đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ NHM. Không ít người đã so sánh pha bóng này với sự cố vào năm 2018 của Batshuayi.

Cụ thể, trong chiến thắng 1-0 của Bỉ trước Anh ở World Cup 2018 tại Nga. Adnan Januzaj là người ghi bàn cho Bầy Quỷ đỏ. Quá phấn khích với chiến thắng của đội nhà, ngôi sao khoác áo Chelsea đã tự sút bóng đầy nhiệt huyết vào cột dọc và rất không may, trái bóng dội ngược lại và đập thẳng vào mặt anh. Đây trở thành pha ăn mừng "gậy ông đập lưng ông" được cư dân mạng chia sẻ rần rần trên mạng xã hội.
Batshuayi và tai nạn ở World Cup 2018
Batshuayi và tai nạn ở World Cup 2018

Batshuayi và tai nạn ở World Cup 2018


ĐT Bỉ đang chơi ấn tượng ở VCK Euro 2020. Họ đã đánh bại Nga 3-0 và hạ Đan Mạch 2-1, với 2 chiến thắng thầy trò Roberto Martinez đã chính thức có mặt ở vòng 1/8.
“Tielemans phù hợp với cách chơi của Liverpool, nhưng không hề rẻ!”“Tielemans phù hợp với cách chơi của Liverpool, nhưng không hề rẻ!”
Emile Heskey thừa nhận Youri Tielemans sẽ phù hợp với cách chơi của Liverpool nhưng cũng cảnh báo CLB cũ rằng họ sẽ phải phá giá để có tiền vệ người Bỉ.
Peter Crouch khuyên Chelsea ký hợp đồng với cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2020Peter Crouch khuyên Chelsea ký hợp đồng với cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2020
Cựu tiền đạo Liverpool và ĐT Anh - Peter Crouch đã khuyên Chelsea nên đưa về tiền đạo Romelu Lukaku, người đang chơi tuyệt hay trong màu áo ĐT Bỉ ở VCK Euro...
UEFA khiến NHM bất ngờ khi trao giải cho Lukaku thay vì De BruyneUEFA khiến NHM bất ngờ khi trao giải cho Lukaku thay vì De Bruyne
Mặc dù ghi 1 bàn và cung cấp 1 kiến tạo sau khi vào sân từ băng ghế dự bị giúp Bỉ giành chiến thắng 2-1 trước Đan Mạch, nhưng tiền vệ Kevin de Bruyne vẫn không...
Christian Eriksen nói gì sau thất bại của Đan Mạch trước Bỉ?Christian Eriksen nói gì sau thất bại của Đan Mạch trước Bỉ?
Theo Martin Braithwaite, tiền vệ Christian Eriksen từ bệnh viện, khen ngợi các đồng đội sau khi Đan Mạch thua ngược Bỉ 1-2 ở bảng B VCK Euro 2020.
Simon Kjaer: Người đội trưởng được Chúa ban tặngSimon Kjaer: Người đội trưởng được Chúa ban tặng
Dù phải chịu hai thất bại liên tiếp trước Phần Lan và Bỉ nhưng Đan Mạch vẫn giành được một chiến thắng quan trọng gấp nhiều lần. Chiến thắng ấy mang tên...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

VIDEO: Sir Alex tiết lộ cách chống lại bệnh mất trí nhớ

VIDEO: Sir Alex tiết lộ cách chống lại bệnh mất trí nhớ

Trong buổi phỏng vấn với chương trình BBC Breakfast, Sir Alex Ferguson đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về căn bệnh mất trí nhớ mà ông phải đối mặt ở tuổi 82. Cùng với đó là cách ông vẫn làm hàng ngày để chống lại căn bệnh đó.