Mbappe được trao trọng trách lớn tại tuyển Pháp

Mới đây, thông tin từ RMC và Get French Football News đăng tải, tiền đạo Kylian Mbappe sẽ được giao vai trò nặng nề từ HLV Deschamps.

Mbappe nhận quyền sút phạt


Theo đó, chân sút đang khoác áo PSG sẽ được ưu tiên thực hiện những quả phạt trực tiếp nếu tuyển Pháp được hưởng. Cầu thủ này sẽ nhận những tình huống có thể ghi bàn, nhiệm vụ trước đây được trao cho Antoine Griezmann.
 
Trong khi đó, Griezmann vẫn chưa hoàn toàn bị lấy mất suất, khi anh vẫn được thực hiện những tình huống cố định – nhưng chỉ với những cú treo bóng, đường chuyền cho đồng đội. Còn vai trò sút phạt trực tiếp giờ sẽ do Kylian Mbappe xử lý.
 
Mbappe sẽ thay thế Griezmann trong vai trò sút phạt
Kylian Mbappe sẽ thay thế Antoine Griezmann trong vai trò sút phạt

Đây là một vai trò rất nặng nề, bởi sao trẻ PSG chưa từng ghi bàn từ chấm đá phạt trực tiếp trong sự nghiệp. Thông tin từ RMC đăng tải mới đây có thể nổ ra một cuộc chiến quyền lực tai ĐT Pháp, khi Kylian Mbappe ngày càng được trao nhiều quyền lợi.
 
Về phía Griezmann, đây là một nỗi thất vọng với chủ công của Pháp ở EURO 2016. Tại Barca, anh xếp sau Leo Messi trong thứ tự sút phạt, và giờ bị lấy mất suất từ đàn em Mbappe. Những sự sắp xếp như thế này nếu không giải quyết ổn thỏa, có thể gây ra mâu thuẫn nội bộ.
 
Trước đó, Mbappe cũng công khai thể hiện sự khó chịu với đàn anh Olivier Giroud, khi bị cho là phải nhận những lời chỉ trích vì lối chơi cá nhân của mình. ĐT Pháp sẽ chạm trán ĐKVĐ Bồ Đào Nha trong trận đấu cuối cùng vòng bảng, gợi nhớ trận chung kết EURO 2016.
 
Pháp không thể thắng Hungary, Griezmann đổ lỗi cho... CĐVPháp không thể thắng Hungary, Griezmann đổ lỗi cho... CĐV
Theo tiền đạo Antoine Griezmann của ĐT Pháp, khán giả trên sân Puskas là nguyên nhân khiến Pháp không thể giành trọn 3 điểm trước Hungary.
Vì mục tiêu chung, Mbappe gạt bỏ mọi hiềm khích với GiroudVì mục tiêu chung, Mbappe gạt bỏ mọi hiềm khích với Giroud
Kylian Mbappe khẳng định anh và Olivier Giroud sẽ không để mâu thuẫn giữa cả hai ảnh hưởng đến sự tập trung cũng như thành tích của tuyển Pháp ở Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal có thể không phải cầu thủ xứng đáng giành Quả Bóng Vàng 2024 theo quan điểm của những người bầu chọn, nhưng nhiều điều thú vị sẽ diễn ra nếu điều này trở thành hiện thực.