Jorginho nói gì về khả năng giành Quả bóng Vàng?

Tiền vệ Jorginho được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2021, ngôi sao của Chelsea cũng lên tiếng về khả năng giành giải.

Jorginho nói về cơ hội giành Quả bóng Vàng


Tiền vệ Jorginho đang chơi thăng hoa trong năm 2021, anh liên tiếp mang về những phần thưởng cao quý. Vào cuối tháng 5 vừa qua, cầu thủ sinh năm 1991 cùng Chelsea vô địch Champions League sau chiến thắng 1-0 trước Man City trong trận chung kết ở Porto (Bồ Đào Nha).
 
Jorginho vô địch Euro 2020 cùng tuyển Italia

Jorginho vô địch Euro 2020 cùng tuyển Italia


Chỉ sau đó hơn 1 tháng, Jorginho lại có thêm một danh hiệu lớn nữa, lần này trong màu áo ĐTQG. Theo đó, cầu thủ 30 tuổi này vừa cùng tuyển Italia vô địch Euro 2020. Azzurri đã đánh bại tuyển Anh 3-2 trên chấm 11m trên sân Wembley để lần thứ 2 vô địch giải đấu này. 

Với 2 danh hiệu lớn chỉ trong vòng 3 tháng, Jorginho bây giờ là một trong những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2021. Ngôi sao của Chelsea cũng lên tiếng về khả năng giành giải, anh nói với beIN SPORTS:

“Tôi thực sự hạnh phúc khi cùng tuyển Italia vô địch Euro 2020. Không có gì có thể diễn tả cảm xúc của chúng tôi lúc này. Một trận chung kết đầy khó khăn, nhưng cuối cùng Italia là đội bản lĩnh hơn và giành chức vô địch. Đây là 1 năm tuyệt vời đối với tôi”.

“Vô địch cả Champions League lẫn Euro, đó là thành tích mà không nhiều người có thể làm được. Tôi cảm thấy bản thân mình thật may mắn.Tôi không muốn bàn và cũng không nghĩ về Quả bóng vàng. Tôi chỉ muốn tận hưởng khoảnh khắc này cùng đội tuyển."

Sau Euro 2020, Jorginho sẽ có một thời gian nghỉ ngơi trước khi tập trung trở lại cùng Chelsea. Người đại diện của tiền vệ này vừa tiết lộ rằng thân chủ của mình có thể rời đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. 
Bài dự thi: Một mùa Euro 2020 là những ký ức khó phai nhòaBài dự thi: Một mùa Euro 2020 là những ký ức khó phai nhòa
Khép lại Euro 2020 với những cảm xúc hỉ nộ ái ố, chức vô địch thuộc về đất nước có hình chiếc ủng với màu áo xanh thiên thanh huyền thoại. Tuyển quốc gia...
Con trai HLV Roberto Mancini bị NHM tuyển Anh chiếm mất ghế ở sân WembleyCon trai HLV Roberto Mancini bị NHM tuyển Anh chiếm mất ghế ở sân Wembley
Andrea, con trai của HLV trưởng đội tuyển Italia, Roberto Mancini là một trong những người có vé vào sân Wembley nhưng không được ngồi ở vị trí của mình.
Bài dự thi: Trận chung kết Euro 2020Bài dự thi: Trận chung kết Euro 2020
Đội tuyển Italia đã vượt qua đội tuyển Anh sau loạt đá luân lưu cực kỳ gay cấn và kịch tính để trở thành nhà vô địch Euro 2020. Cùng Xsbandinh.com điểm qua lại...
Jack Grealish có hành động ý nghĩa sau trận thua ItaliaJack Grealish có hành động ý nghĩa sau trận thua Italia
Tiền vệ Jack Grealish đã quyết định tặng đôi giày thi đấu trước Italia cho một fan nhí trên khán đài, hành động này của anh nhận được sự ủng hộ rất lớn.
Donnarumma ăn mừng ngầu... hóa ra vì không biết Italia thắng chung cuộcDonnarumma ăn mừng ngầu... hóa ra vì không biết Italia thắng chung cuộc
Thủ môn Gianluigi Donnarumma đã được các CĐV ca ngợi về phản ứng “lạnh như tiền” sau khi cản quả penalty quyết định giúp Italia lên ngôi vô địch Euro 2020....

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal có thể không phải cầu thủ xứng đáng giành Quả Bóng Vàng 2024 theo quan điểm của những người bầu chọn, nhưng nhiều điều thú vị sẽ diễn ra nếu điều này trở thành hiện thực.