Italia là đội đầu tiên làm được điều này

ĐT Italia đang cho thấy sức mạnh khủng khiếp ở Euro 2020, họ đã thắng một mạch 5 trận để đi đến vòng bán kết gặp Tây Ban Nha.

Trực tiếp bóng đá Italia vs Tây Ban Nha Euro 2020

Soi kèo Italia vs Tây Ban Nha Euro 2020

Nhận định Italia vs Tây Ban Nha Euro 2020

Italia thắng 15 trận liên tiếp ở Euro


Ở trận đấu gần nhất, ĐT Italia đã đánh bại Bỉ 2-1 để giành quyền vào chơi vòng bán kết Euro 2020. Đối thủ của họ là Tây Ban Nha. Đến thời điểm tại tại duy nhất Azzurri là đội toàn thắng ở giải đấu năm nay. Họ ghi tổng cộng 11 bàn, bằng với số bàn thắng mà Đan Mạch có được và chỉ xếp sau duy nhất Tây Ban Nha.
 
Italia đang thể hiện sức mạnh khủng khiếp

Italia đang thể hiện sức mạnh khủng khiếp


Lịch sử Euro từng chứng kiến Pháp thắng liên tiếp 5 trận vào năm 1984, Hà Lan có 5 chiến thắng kéo dài từ Euro 1988 sang Euro 1992, CH Séc có 5 chiến thắng liên tiếp kéo dài từ Euro 2000 sang Euro 2004, nhưng toàn thắng 15 trận liên tiếp từ vòng loại thì chỉ có duy nhất Italia.

Sau một chiến dịch vòng loại với 10 chiến thắng tuyệt đối, thầy trò Roberto Mancini tiếp tục thể hiện sức mạnh khủng khiếp ở VCK với 5 chiến thắng. Dưới thời ông thầy người Italia, Azzurri có tổng cộng 90 bàn, bằng với thành tích của Arrigo Sacchi. Chỉ có Ferruccio Valcereggi (96), Enzo Bearzot (115) và HLV Vittorio Pozzo (233) là có thành tích tốt hơn.

Với những gì đã thể hiện, Italia được đánh giá là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Euro 2020. Họ hiện được đánh giá cao hơn một chút so với Tây Ban Nha ở bán kết. Trong quá khứ hai đội đã gặp nhau 15 lần, Italia chỉ thắng 3, thua 5 và 7 lần trận đấu kết thúc với tỷ số hòa.
Chấn thương nặng, hậu vệ ĐT Italia nghỉ 6 thángChấn thương nặng, hậu vệ ĐT Italia nghỉ 6 tháng
Với chấn thương đứt gân Achilles, hậu vệ Leonardo Spinazzola sẽ phải rời xa sân cỏ trong quãng thời gian ít nhất 6 tháng.
Chelsea chắc chắn có nhà vô địch Euro 2020Chelsea chắc chắn có nhà vô địch Euro 2020
Cả 4 đội bóng góp mặt tại vòng Bán kết Euro 2020 gồm Tây Ban Nha, Italia, Đan Mạch và Anh đều có sự hiện diện của ít nhất 1 cầu thủ Chelsea.
Diễn viên Ciro Immobile bị huyền thoại Premier League chửi sấp mặtDiễn viên Ciro Immobile bị huyền thoại Premier League chửi sấp mặt
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer cho rằng hành động ăn vạ của tiền đạo Ciro Immobile trong trận đấu giữa Italia và Bỉ thật đáng xấu hổ.
Jose Mourinho nói gì trong ngày ra mắt Roma?Jose Mourinho nói gì trong ngày ra mắt Roma?
HLV Jose Mourinho đã chính thức có màn ra mắt Roma, ông cũng đã có những phát biểu đầu tiên trên cương vị là HLV trưởng của đội bóng thủ đô Italia.
Trận bán kết Italia vs Tây Ban Nha tái hiện chung kết EURO 2012Trận bán kết Italia vs Tây Ban Nha tái hiện chung kết EURO 2012
Với những kết quả sau 2 trận tứ kết đầu tiên, trận bán kết 1 của EURO 2020 đã lộ diện với cặp đấu Italia vs Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!