Họ nói gì sau trận CH Séc 1-2 Đan Mạch?

Trận đấu CH Séc vs Đan Mạch đã khép lại với chiến thắng 2-1 cho những chú Lính chì, cùng xem những cầu thủ của hai đội nói gì sau trận đấu.

Đan Mạch đã khởi đầu thuận lợi trong trận đấu với CH Séc, họ vượt lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 42 phút thi đấu. Những nỗ lực của CH Séc chỉ giúp họ có bàn thắng danh dự do công của Patrik Schick ở phút 49. Giành chiến thắng 2-1, Đan Mạch vào bán kết gặp đội thắng ở cặp tứ kết giữa Anh và Ukraine.

Phát biểu sau trận CH Séc vs Đan Mạch, Thomas Delaney – người mở tỷ số cho những chú Lính chì cho biết: “Thật tuyệt vời. Trận đấu đã diễn ra theo những gì chúng tôi mong muốn. Đan Mạch có những bàn thắng và sau đó bảo vệ thành công thành quả. Với những gì đã thể hiện, chúng tôi xứng đáng vào bán kết”.
CH Séc thua Đan Mạch 1-2

CH Séc thua Đan Mạch 1-2


Hậu vệ Simon Kjaer của Đan Mạch tiếp tục: “Chúng tôi đã tạo ra một thế trận tuyệt vời. Đan Mạch đã tận dụng những cơ hội để ghi 2 bàn thắng, chúng tôi cũng không để đối phương có quá nhiều cơ hội. Những phút cuối trận thật khó khăn, nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn đứng vững”.

Bên kia chiến tuyến, Tomas Vaclik, thủ môn của CH Séc cho biết: "Chúng tôi đã thể hiện rất nhiều điều tích cực ở giải đấu lần này. Sau khi để đối phương dẫn trước 2-0, chúng tôi đã trở lại mạnh mẽ. Chỉ tiếc rằng chúng tôi đã không thể ghi 2 bàn để buộc trận đấu phải đá thêm giờ”.

Patrik Schick, tiền đạo của CH Séc nói với Ceska televize: "Tôi nghĩ đây là một giải đấu mà tôi đã thi đấu tốt. Tất cả chúng tôi đều tin rằng có thể đánh bại Đan Mạch. CH Séc đã chơi không tồi ở trận đấu này, nhưng Đan Mạch đã chơi tốt hơn, họ xứng đáng đi tiếp”.

Vladimir Darida, đội trưởng CH Séc nói thêm: "Đan Mạch là một đội bóng tuyệt vời. Họ đã phòng ngự tốt và bàn thắng sớm giúp ích rất nhiều cho chiến thuật của họ. Chúng tôi đã phản ứng tích cực sau những bàn thua. Nhưng thật đáng tiếc khi CH Séc không thể bước tiếp”.

video
Đan Mạch lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sửĐan Mạch lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử
ĐT Đan Mạch đã xuất sắc đánh bại CH Séc với tỷ số 2-1 để có mặt ở bán kết Euro 2020, đây là giải đấu lớn mà họ ghi được nhiều bàn thắng nhất.
VIDEO: Bàn thắng thứ 5 của Patrik Schick mở ra cơ hội đi tiếp cho CH SécVIDEO: Bàn thắng thứ 5 của Patrik Schick mở ra cơ hội đi tiếp cho CH Séc
Sau rất nhiều nỗ lực, CH Séc cuối cùng cũng có được bàn thắng trước Đan Mạch. Tiền đạo Patrik Schick là người rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.
VIDEO: Cú đá hoàn hảo mang về bàn thắng thứ 2 cho Đan MạchVIDEO: Cú đá hoàn hảo mang về bàn thắng thứ 2 cho Đan Mạch
Tiền vệ Kasper Dolberg với cú đệm bóng cận thành đã mang về bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Đan Mạch trước CH Séc.
VIDEO: Cú đánh đầu không thể cản phá đưa Đan Mạch vượt lênVIDEO: Cú đánh đầu không thể cản phá đưa Đan Mạch vượt lên
Ngay ở phút thứ 5 bàn thắng đã xuất hiện ở trận đấu giữa CH Séc và Đan Mạch, Thomas Delaney là người mở tỷ số cho những chú Lính chì.
Video tổng hợp: CH Séc 1-2 Đan Mạch (Vòng tứ kết Euro 2020)Video tổng hợp: CH Séc 1-2 Đan Mạch (Vòng tứ kết Euro 2020)
Với lối chơi gắn kết và tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, Đan Mạch tiếp tục vượt qua CH Séc để trở thành đội bóng thứ 3 ghi tên mình vào vòng bán kết EURO 2020.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!