Sao MU bất ngờ phải chia tay ĐT Anh vì chấn thương

Dean Henderson đã được thay thế bởi Aaron Ramsdale trong đội hình tham dự Euro 2020 của đội tuyển Anh vì dính chấn thương hông.

Dean Henderson là 1 trong 3 thủ thành có tên trong danh sách rút gọn của HLV Southgate để tham dự Euro 2020 bên cạnh Jordan Pickford và Sam Johnstone. Ngôi sao của MU ngồi trên ghế dự bị ở trận mở màn gặp Croatia cuối tuần qua. Đáng tiếc là anh sẽ không có cơ hội ra sân trong những trận đấu tới khi chính thức rút khỏi đội tuyển Anh vì gặp chấn thương hông.

Dean Henderson

Dean Henderson rút khỏi ĐT Anh vì chấn thương


Đội tuyển Anh xác nhận Dean Henderson sẽ trở lại Man United để điều trị. Người thay thế vị trí của Henderson là Aaron Ramsdale của đội bóng bét bảng Premier League mùa trước là Sheffield United.

“Aaron Ramsdale đã thay thế vị trí của Dean Henderson ở đội hình tham dự Euro 2020 của đội tuyển Anh. Henderson rút khỏi tuyển vì vấn đề ở hông khiến cậu ấy bị giới hạn trong tập luyện. Theo luật của UEFA, các đội tuyển được phép thay thế thủ môn vì vấn đề y tế ở bất kỳ giai đoạn nào của giải. Thủ môn của Manchester United sẽ trở lại CLB để kiểm tra thêm và hồi phục trước mùa giải 2021/22”.


Ramsdale ban đầu có tên trong danh sách 33 cầu thủ được HLV Southgate triệu tập cho giai đoạn giao hữu trước giải đấu. Tuy nhiên, cầu thủ này đã bị loại ở vòng lựa chọn cuối cùng khi ngồi trên ghế dự bị trong chiến thắng ở trận giao hữu trước Áo.

Ramsdale cũng ngồi ghế dự bị trong trận giao hữu cuối cùng của đội tuyển Anh với Romania. Dù bỏ lỡ cơ hội ra mắt ở đội tuyển quốc gia nhưng giờ thì Ramsdale đang có cơ hội tham dự Euro cùng “Tam sư”.

Ramsdale ra sân 15 lần cho đội U21 Anh và từng vô địch Euro cùng đội U19 Anh năm 2017. Ramsdale đã vươn lên một đẳng cấp mới kể từ khi rời Bournemouth để gia nhập Sheffield United năm 2020. Anh chơi trọn vẹn 38 trận đấu cho Sheffield United ở Premier League mùa trước, nhận được lời khen dù không thể ngăn đội bóng này xuống hạng.

Rio Ferdinand có đôi lời muốn gửi Jadon SanchoRio Ferdinand có đôi lời muốn gửi Jadon Sancho
Tiền vệ Jadon Sancho đã bị loại khỏi danh sách thi đấu của ĐT Anh trước Croatia, cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand đã gửi lời khuyên đến sao trẻ này.
Kalvin Phillips: Cuộc sống cơ cực và hình xăm người chị đáng thương!Kalvin Phillips: Cuộc sống cơ cực và hình xăm người chị đáng thương!
Tiền vệ Kalvin Phillips đã chơi nổi bật trong chiến thắng 1-0 của ĐT Anh trước Croatia, ngôi sao của Leeds United đang trở thành nhân vật được tìm kiếm khá...
Pogba thừa nhận được tự do ở ĐT Pháp hơn MUPogba thừa nhận được tự do ở ĐT Pháp hơn MU
Paul Pogba thừa nhận anh được chơi tự do hơn ở ĐT Pháp so với Man United nhưng khẳng định luôn ưu tiên thành tích tập thể hơn là danh hiệu cá nhân.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal có thể không phải cầu thủ xứng đáng giành Quả Bóng Vàng 2024 theo quan điểm của những người bầu chọn, nhưng nhiều điều thú vị sẽ diễn ra nếu điều này trở thành hiện thực.