Tin cực vui với NHM bóng đá mùa EURO

Mới đây, VTV vui mừng thông báo đã đạt được thoả thuận hợp tác để phát sóng trực tiếp toàn bộ VCK EURO 2024, chỉ hơn một ngày trước khi giải đấu chính thức khai mạc.

Hôm nay (13/6), Đài Truyền hình Việt Nam (Đài THVN) và Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel (Viettel) đã đạt được thỏa thuận hợp tác phát sóng trực tiếp toàn bộ các trận đấu thuộc Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (UEFA EURO 2024) trên các kênh sóng của VTV. Cụ thể, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ phát sóng toàn bộ các trận đấu, các chương trình liên quan tới EURO 2024 trên các kênh VTV và ứng dụng VTVGo trong lãnh thổ Việt Nam.

Đây là thông tin rất vui mừng với NHM bóng đá cả nước, khi có thể mở TV và theo dõi giải đấu kể từ đêm mai. Các CĐV sẽ trải qua 1 tháng ăn ngủ cùng trái bóng tròn, chứng kiến các siêu sao khắp châu Âu tranh tài trên đất Đức mà không phải lo lắng về việc xem ở đâu.

Tin cực vui với NHM bóng đá mùa EURO 1
VTV có bản quyền phát sóng trực tiếp EURO 2024 "phút 89"

Ngoài ra, Lễ khai mạc, Lễ bế mạc và chương trình đồng hành sôi động cũng được VTV tổ chức thực hiện như “Nhật ký EURO 2024”, “Sắc màu EURO 2024”…

Dự kiến các trận đấu diễn ra vào 20h sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV5 và VTV Cần Thơ. Các trận đấu diễn ra vào 23h sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV2 và VTV5 (với 2 trận trùng giờ là ngày 25 và 26/6). Các trận diễn ra vào 2h sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 và VTV2 (với các trận trùng giờ).

Xem EURO 2024 trên TV360 có mất phí hay không?Xem EURO 2024 trên TV360 có mất phí hay không?
Mới đây, Viettel Telecom đã công bố chính thức giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (UEFA Euro 2024) sẽ phát sóng hoàn toàn miễn phí 51 trận cầu đỉnh cao trên ứng dụng TV360.
Ngày mai chính thức khai màn EURO 2024, có gì hot?Ngày mai chính thức khai màn EURO 2024, có gì hot?
Từ ngày 15/6 tới đây, người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới sẽ sống trong không khí ăn ngủ bóng đá cùng EURO 2024. Cùng điểm qua những điều đặc biệt nhất tại giải đấu này

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal có thể không phải cầu thủ xứng đáng giành Quả Bóng Vàng 2024 theo quan điểm của những người bầu chọn, nhưng nhiều điều thú vị sẽ diễn ra nếu điều này trở thành hiện thực.