Người hâm mộ Ronaldo nhận tin cực vui từ HLV tuyển Bồ Đào Nha

Theo đó ông Roberto Martinez, người thầy của Ronaldo tại đội tuyển Bồ Đào Nha cho biết còn quá sớm để nói Cristiano Ronaldo đã chơi trận cuối cùng cho 'Selecao châu Âu'.

Trong trận đấu muộn tối ngày 5/7/2024, đội tuyển Bồ Đào Nha đã bại trận trước Pháp sau loạt luân lưu tại trận đấu tứ kết, qua đó chính thức khép lại hành trình tại EURO 2024. 

Với thất bại này, như vậy là tiền đạo Ronaldo cũng đã khép lại giải đấu lớn nhất châu Âu mà không thể có được bàn thắng. Đây cũng là kỳ EURO cuối cùng của CR7, sau khi anh tuyên bố sẽ không góp mặt ở giải đấu năm 2028.

Roberto Martinez Ronaldo
HLV Roberto Martinez khẳng định Ronaldo chưa có ý định giã từ ĐTQG.

Tuy nhiên có vẻ như Ronaldo vẫn chưa có kế hoạch giã từ ĐTQG khi mà tham vọng chinh phục của lão tướng này vẫn là rất lớn. 

Và khi được hỏi liệu đây có phải là trận đấu cuối cùng của Ronaldo trong màu áo Bồ Đào Nha hay không, HLV Roberto Martinez đã cho biết: "Còn quá sớm và thiếu tinh tế để nói về điều đó sau trận đấu. Chưa có quyết định cá nhân nào được đưa ra".

Trận thua trước Pháp tại Volksparkstadion là trận đấu thứ 212 của Ronaldo cho ĐTQG. Anh đã ghi 130 bàn thắng cho đất nước của mình. Tuy nhiên ở tuổi xế chiều của sự nghiệp, CR7 đã đối mặt với quá nhiều khó khăn để tìm lại ánh hào quang trước đây.

Khép lại kỳ EURO tại Đức mà không ghi được bàn nào, đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Ronaldo không ghi bàn ở một giải đấu quốc tế lớn. Với 10 cú sút nhưng không đem về nổi 1 bàn thắng, hiệu suất của Ronaldo cũng được xem là kém nhất tại EURO lần này.

Pháp vượt qua Bồ Đào Nha trên chấm luân lưu: Hồi kết buồn cho RonaldoPháp vượt qua Bồ Đào Nha trên chấm luân lưu: Hồi kết buồn cho Ronaldo
Pháp đã vào bán kết Euro 2024 sau khi đánh bại Bồ Đào Nha 5-3 ở loạt “đấu súng” luân lưu 11m sau 120 phút kém hấp dẫn tại Hamburg. Les Bleus vẫn tiến bước dù chưa ghi được bàn thắng từ bất kỳ pha phối hợp bóng sống nào tại VCK Hè này. Bóng đá đôi khi “ngang ngược” như vậy đấy!
Bức ảnh Cristiano Ronaldo an ủi Pepe gây sốtBức ảnh Cristiano Ronaldo an ủi Pepe gây sốt
Trên mạng xã hội, bức ảnh Cristiano Ronaldo an ủi Pepe đang khóc nức nở sau trận thua Pháp ở tứ kết Euro 2024 được quan tâm rất nhiều. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal có thể không phải cầu thủ xứng đáng giành Quả Bóng Vàng 2024 theo quan điểm của những người bầu chọn, nhưng nhiều điều thú vị sẽ diễn ra nếu điều này trở thành hiện thực.