Luke Shaw nhận định về sức mạnh của Hà Lan

Trả lời phỏng vấn trước trận bán kết Euro 2024 giữa Anh và Hà Lan, hậu vệ Luke Shaw của Tam sư đánh giá cao sức mạnh của đối thủ. 

Luke Shaw là hậu vệ trái duy nhất của tuyển Anh ở Euro 2024, nhưng anh không ra sân trong 4 trận đầu tiên do chấn thương gân khoeo gặp phải trong màu áo MU. Phải đến trận tứ kết với Thụy Sĩ, hậu vệ sinh năm 1995 mới có những phút đầu tiên ở giải đấu trên đất Đức.

Cựu sao Southampton vào sân ở phút 78 khi Anh bị Thụy Sĩ dẫn trước 1-0, và chỉ 2 phút sau khi anh có mặt trên sân, Saka đã gỡ hòa 1-1 cho Tam sư. Không có thêm bàn thắng trong thời gian còn lại, và cũng không có bàn thắng trong 30 phút của 2 hiệp phụ, trận đấu phải bước vào loạt sút luân lưu để xác định tấm vé vào bán kết.

Luke Shaw noi ve tran dau voi Ha Lan
Luke Shaw nói về trận đấu với Hà Lan

Anh tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 5-3, qua đó gặp Hà Lan ở bán kết. Trả lời phỏng vấn trước trận bán kết Euro 2024 giữa Anh và Hà Lan, Luke Shaw đánh giá cao sức mạnh của đối thủ. Anh nói: “Tôi không nghĩ họ có điểm yếu nào. Họ là một đội thực sự giỏi. Họ được huấn luyện rất tốt. Chúng tôi chỉ cần tập trung vào những gì chúng tôi phải làm".

Shaw cũng nói về thành công mà đội tuyển Anh đang có, anh tiếp tục: "Điều quan trọng nhất là chiến thắng. Hiện tại, dù mọi người có thích hay không, cách chúng tôi thi đấu đã đưa chúng tôi vào bán kết. Đó là điều quan trọng nhất."

Thăm dò ý kiến
Đội nào sẽ giành chiến thắng trong trận bán kết Euro 2024 giữa Hà Lan và Anh (2h00 ngày 11/7)?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal có thể không phải cầu thủ xứng đáng giành Quả Bóng Vàng 2024 theo quan điểm của những người bầu chọn, nhưng nhiều điều thú vị sẽ diễn ra nếu điều này trở thành hiện thực.