Lewandowski cảnh báo Mbappe về những khó khăn khi đeo mặt nạ

Robert Lewandowski đã gửi cảnh báo cho Kylian Mbappe về sự khó chịu khi đeo mặt nạ để thi đấu.

Lewandowski gửi cảnh báo cho Mbappe về việc đeo mặt nạ

Vào năm 2015, Robert Lewandowski cũng phải đeo mặt nạ để bảo vệ mặt sau khi rạn xương hàm và mũi. Kylian Mbappe giờ đây cũng rơi vào tình trạng tương tự sau khi va chạm mạnh với Kevin Danso của Áo và gãy mũi ở trận ra quân tại Euro 2024.

Trước trận đấu giữa Pháp và Ba Lan, Lewandowski đã được hỏi về những vấn đề mà Mbappe có thể gặp phải khi đeo mặt nạ thi đấu.

Lewandowski Mbappe
Lewandowski gửi cảnh báo cho Mbappe về việc đeo mặt nạ

“Khi tôi phải đeo mặt nạ, không hay chút nào. Nó khá là khó chịu, nhất là ở trong vòng cấm. Tôi có những vấn đề, tôi không thể phản ứng, tôi không thể nhìn. Tầm nhìn của tôi bị cản trở. Câu chuyện chỉ là vài mili giây, nhưng nó có thể khiến một cầu thủ bị chậm lại. Đó là một thách thức, không hề thoải mái. Nhưng dĩ nhiên sức khỏe của một cầu thủ quan trọng hơn.

Ở một giải đấu, cảm xúc lên rất cao và mọi người đều muốn chiến đấu bằng mọi giá. Tôi hiểu những khó khăn mà cậu ấy gặp phải”.

HLV Didier Deschamps cũng cho biết Mbappe đang phải làm quen với việc thi đấu với mặt nạ.

“Thở thì không vấn đề gì, nhưng tầm nhìn của cậu ấy bị ảnh hưởng. Mặt nạ giới hạn tầm nhìn một chút. Đây là biện pháp bảo vệ nên trong một số tình huống cụ thể thì nó giới hạn góc nhìn.

Sẽ mạo hiểm hơn nếu để Mbappe đá cắm ư? Không, va chạm ở khắp mọi nơi, ở mọi pha tranh chấp. Nó phụ thuộc vào vị trí va chạm.

Cậu ấy phải làm quen với chiếc mặt nạ. Có cảm giác như là kính 3D. Vết sưng đã xẹp đi rất nhiều. Cậu ấy đang quen dần với chiếc mặt nạ. Cậu ấy muốn thi đấu và sẵn sàng ra sân. Cậu ấy muốn đối đầu với Hà Lan và bây giờ thì muốn ra sân gặp Ba Lan”.

Thăm dò ý kiến
Theo bạn, kết quả trận Pháp vs Ba Lan lúc 23h00 ngày 25/6/2024 sẽ như nào?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal có thể không phải cầu thủ xứng đáng giành Quả Bóng Vàng 2024 theo quan điểm của những người bầu chọn, nhưng nhiều điều thú vị sẽ diễn ra nếu điều này trở thành hiện thực.