Kyle Walker muốn thi đấu lâu dài như Pepe, Luka Modric

Chứng kiến sự bền bỉ của Luka Modric hay Pepe, Kyle Walker muốn bản thân có thể tiếp tục cống hiến cho ĐT Anh trong tương lai.

Kyle Walker muốn cống hiến lâu dài cho ĐT Anh

Trong số những cầu thủ được HLV Gareth Southgate lựa chọn để tham dự EURO 2024, Kyle Walker là cầu thủ có thời gian thi đấu cho ĐT Anh dài nhất. Hậu vệ của Man City, nếu ra sân trong trận đấu Đan Mạch tới đây, sẽ có lần thứ 85 khoác áo Tam sư.

Mặc dù đã 34 tuổi nhưng Kyle Walker vẫn muốn tiếp tục cống hiến cho ĐT Anh trong tương lai. Hậu vệ của Man City cho biết sự bền bỉ của Luka Modric hay Pepe đã truyền cảm hứng cho bản thân.

Cụ thể, Walker nói: "Tôi muốn đưa ĐT Anh đi xa nhất có thể, cũng như muốn khoác áo ĐT Anh nhiều nhất có thể trong sự nghiệp. Thành thật mà nói, tôi chưa dám nghĩ mình có thể ra sân cho ĐT Anh nhiều tới vậy và bản thân tôi cũng xứng đáng với những lời ngợi khen.

Kyle Walker muốn thi đấu lâu dài như Pepe, Luka Modric 1
Kyle Walker chuẩn bị có lần thứ 85 thi đấu cho ĐT Anh

Nhưng hôm trước, tôi có xem Pepe ở tuổi 41 vẫn đang đá rất hay cùng ĐT Bồ Đào Nha. Những cầu thủ như Pepe hay Luka Modric đang dần trở thành đẳng cấp mới cho sự bền bỉ của cầu thủ.

Không ít người vẫn đang gồng gánh các đội bóng lớn, thi đấu ở đẳng cấp cao nhất trong suốt thời gian dài. Và nếu những cầu thủ đó có thể làm như vậy, tại sao tôi lại không thể?

Tôi biết có nhiều lời nhận xét xung quanh độ tuổi của tôi. Nhưng với tôi thì tuổi tác cũng chỉ là con số thôi, tôi vẫn thấy mình đủ nhanh, đủ trẻ và đủ khỏe. Ở độ tuổi này, tôi vẫn muốn học hỏi, ngay cả từ những cầu thủ trẻ hơn tôi.

Là cầu thủ, bạn phải học hỏi mỗi ngày, bất kể là cầu thủ 34 tuổi như tôi hay mới chỉ 19 như Kobbie Mainoo. Tôi thấy bản thân còn sung sức và sẵn sàng thi đấu, cạnh tranh."

Thăm dò ý kiến
Các bạn có dự đoán thế nào về kết quả trận đấu Đan Mạch vs Anh (23h00 ngày 20/6)?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal có thể không phải cầu thủ xứng đáng giành Quả Bóng Vàng 2024 theo quan điểm của những người bầu chọn, nhưng nhiều điều thú vị sẽ diễn ra nếu điều này trở thành hiện thực.