HLV Roberto Martinez yêu cầu CĐV không cố vào sân tiếp cận Ronaldo

Ngày càng có nhiều CĐV tìm mọi cách để vào sân tiếp cận Ronaldo và HLV Roberto Martinez kêu gọi các bên liên quan không để tình trạng này tiếp diễn.

Roberto Martinez yêu cầu bảo vệ chặt Ronaldo

Ở trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Thổ Nhĩ Kỳ vừa qua, Ronaldo liên tục bị làm phiền bởi những CĐV cố gắng chạy vào sân. Có tới 6 lần người hâm mộ tiếp cận để chụp ảnh selfie với Ronaldo và trận đấu đã bị gián đoạn liên tục.

Tiền đạo sinh năm 1985 và ĐT Bồ Đào Nha rõ ràng không hài lòng với việc này. Thậm chí, UEFA còn phải tăng cường công tác an ninh ở các trận đấu tiếp theo tại EURO 2024 nhằm ngăn chặn tình trạng này tái diễn.

HLV Roberto Martinez yêu cầu CĐV không cố vào sân tiếp cận Ronaldo 1
Rất nhiều CĐV cố gắng chạy vào sân tiếp cận Ronaldo

Về phía ĐT Bồ Đào Nha, HLV Roberto Martinez cũng kêu gọi CĐV không làm gián đoạn trận đấu. Ông nói: "Ronaldo là cầu thủ đầy kinh nghiệm, người đã khoác áo ĐTQG hơn 20 năm. Cậu ấy biết tình cảm mà người hâm mộ dành cho mình.

Không chỉ là những người hâm mộ Bồ Đào Nha, mà còn là fan bóng đá nói chung. Nhưng tôi hy vọng rằng sẽ không có bất cứ CĐV nào cố gắng vào sân nữa. Điều này rất nguy hiểm và không phải thứ đáng xuất hiện trong trận đấu."

ĐT Bồ Đào Nha đã chắc suất đi tiếp sau hai chiến thắng liên tiếp và đối thủ còn lại của CR7 và đồng đội chỉ là Gruzia. Ronaldo chưa có bàn thắng nào ở EURO năm nay và tiền đạo này có cơ hội mở tài khoản ở trận đấu tới.

HLV Roberto Martinez cũng khẳng định CR7 sẽ ra sân trước Grzuia: "Tôi có thể nói rằng Ronaldo sẽ đá chính ở trận đấu Gruzia. Điều quan trọng là giữ mức độ cạnh tranh cao cho Ronaldo. Để cậu ấy đá chính rồi cho ngồi dự bị là điều không nên làm."

Thăm dò ý kiến
Bạn có dự đoán thế nào về kết quả giữa Georgia vs Bồ Đào Nha (02h00 ngày 27/06)?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal có thể không phải cầu thủ xứng đáng giành Quả Bóng Vàng 2024 theo quan điểm của những người bầu chọn, nhưng nhiều điều thú vị sẽ diễn ra nếu điều này trở thành hiện thực.