HLV Hungary: “Đức là ứng viên số 1 cho chức vô địch Euro 2024”

Phát biểu sau trận thua 0-2 của Hungary trước Đức, HLV Marco Rossi cho rằng Cỗ xe tăng là ứng viên số 1 cho chức vô địch Euro 2024. 

HLV Hungary lên tiếng sau trận thua Đức

Đức đã nhập cuộc chủ động trong trận đấu với Hungary ở lượt trận thứ 2 bảng A Euro 2024. Họ có bàn mở tỷ số ở phút 22. Orban đã cắt một cú gảy bóng của Musiala cho Gundogan nhưng sau đó ngã ra. Các hậu vệ Hungary nghĩ Orban bị phạm lỗi nhưng Gundogan chạy tiếp để lấy bóng trước khi nhả lại cho Musiala dứt điểm chính xác. 

Tới phút 67, Đức có bàn nhân đôi cách biệt. Mittelstadt dâng cao đón đường chuyền của Musiala trước khi căng ngang cho Gundogan, người phản ứng rất nhanh với pha băng vào vòng cấm đệm vào góc xa nâng tỷ số lên 2-0 cho chủ nhà.

HLV Marco Rossi noi ve tran thua duc

HLV Marco Rossi nói về trận thua Đức

2-0 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Với kết quả này, Đức là đội đầu tiên giành vé vào vòng 1/8, trong khi đó Hungary thua cả 2 trận đầu tiên và đứng trước nguy cơ rất lớn bị loại. Phát biểu sau trận thua trước Đức, HLV Marco Rossi của Hungary cho biết:

“Tôi đã nói rằng tôi không có gì phải hối tiếc. Chúng tôi đã mắc một số sai lầm, nhưng một số sai lầm trong bóng đá vẫn xảy ra. Các đội như Đức và các đội đẳng cấp thế giới khác chơi tốt hơn chúng tôi, chúng tôi biết điều đó. Tôi có thể nói rằng Đức là đội được yêu thích nhất để giành chức vô địch Euro 2024.

Chúng tôi đã làm việc về chiến thuật và tâm lý, các cầu thủ của tôi phản ứng khá tốt và tôi tự hào về màn trình diễn của họ. Tôi đã nói cách đây không lâu rằng việc thua Đức có thể xảy ra. Họ có những cầu thủ đẳng cấp thế giới. 

Cách tiếp cận của chúng tôi rất tốt, nhưng họ đã làm việc hiệu quả, họ có chất lượng trên khắp mặt sân. Đó là một phần của trận đấu, chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội, nhưng chúng tôi đã không gặp may trong một số khoảnh khắc. Trong suốt trận đấu, chúng tôi đã không gặp may.”

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal có thể không phải cầu thủ xứng đáng giành Quả Bóng Vàng 2024 theo quan điểm của những người bầu chọn, nhưng nhiều điều thú vị sẽ diễn ra nếu điều này trở thành hiện thực.