Gareth Southgate bị ném chai nhựa sau trận đấu của ĐT Anh

Những CĐV quá khích của ĐT Anh đã ném cốc bia về phía HLV Gareth Southgate sau trận hòa của ĐT Anh ở lượt cuối bảng C EURO 2024.

Gareth Southgate hứng chịu cơn thịnh nộ

ĐT Anh kết thúc giai đoạn vòng bảng EURO 2024 với trận hòa nhạt nhòa trước Slovenia. Mặc dù đứng nhất bảng, nhưng Tam sư chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn và thể hiện bộ mặt cực kỳ nhạt nhòa sau ba trận đã qua.

Màn trình diễn của ĐT Anh khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng. HLV Gareth Southgate là người phải chịu nhiều chỉ trích nhất khi thuyền trưởng tuyển Anh biến đội hình cả tỷ Bảng trong tay mình trở thành tập thể vô hồn và thiếu sự sáng tạo.

Gareth Southgate bị ném chai nhựa sau trận đấu của ĐT Anh 1
Gareth Southgate cảm ơn người hâm mộ sau trận đấu cuối bảng C EURO 2024

Cơn giận dữ của người hâm mộ lên tới đỉnh điểm sau trận hòa Slovenia. Khi HLV Southgate bước tới khán đài để cảm ơn CĐV, hàng loạt tiếng la ó đã vang lên. Thậm chí, có không ít vỏ chai đã bay về phía thuyền trưởng tuyển Anh.

Southgate đối diện với hành động của CĐV một cách tương đối bình thản. Ông cho biết: "Tôi hiểu những gì CĐV đang nghĩ và sẽ không trốn tránh. Điều quan trọng nhất là người hâm mộ vẫn còn quan tâm tới đội nhà.

Tôi cũng hiểu những lời nhận xét liên quan tới tôi và điều đó tốt cho ĐT Anh nhiều hơn. Nhưng thực sự, tất cả mọi chuyện đang diễn ra thật sự rất lạ kỳ. Bởi tôi chưa thấy đội bóng nào giành vé đi tiếp mà bị đối xử giống như ĐT Anh cả.

Tôi rất tự hào về những gì cầu thủ đã thể hiện, cũng như cách đội bóng vận hành. Tôi cho rằng ĐT Anh đã cải thiện đáng kể, nhưng trước khung thành đối thủ, chúng tôi vẫn thiếu thứ gì đó. 

Tuy vậy, cầu thủ ĐT Anh vẫn duy trì được kỷ luật, vẫn giữ sạch lưới và bây giờ kết thúc vòng bảng ở vị trí dẫn đầu."

video

Video: Gareth Southgate bị ném chai lọ sau trận hòa trước Slovenia

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal có thể không phải cầu thủ xứng đáng giành Quả Bóng Vàng 2024 theo quan điểm của những người bầu chọn, nhưng nhiều điều thú vị sẽ diễn ra nếu điều này trở thành hiện thực.