Bố của Leandro Trossard chỉ trích HLV ĐT Bỉ

Cha của Leandro Trossard đã chỉ trích Domenico Tedesco không phải là một huấn luyện viên giỏi, sau khi tiền đạo của Arsenal ngồi dự bị trước Romania.

Domenico Tedesco không phải một HLV giỏi

Ghi bàn trong cả hai trận khởi động trước Euro 2024, Leandro Trossard đá chính trong trận mở màn vòng bảng của Bỉ trước Slovakia khi đội bóng của Tedesco thất bại sốc 0-1. Cầu thủ 29 tuổi, người đã ghi 12 bàn thắng ở Premier League trong mùa giải trọn vẹn đầu tiên tại Arsenal, sau đó bị loại khỏi trận đấu thứ hai của Bỉ với Romania, khi Dodi Lukebakio của Sevilla thay thế anh trên hàng công. 

Bo cua Leandro Trossard chi trich HLV dT Bi

Bố của Leandro Trossard chỉ trích HLV ĐT Bỉ

 

Phát biểu trước chiến thắng 2-0 của Bỉ trước Romania, cha của Trossard, Pierre tin rằng màn trình diễn kém cỏi của con trai ông trong trận mở màn là do thiếu sự hướng dẫn từ HLV. Ông nói với tờ De Morgen của Bỉ: 

“Leandro bị chỉ trích, nhưng cậu ấy đã được chuyển từ vị trí này sang vị trí khác, thật khó để duy trì lối chơi của bạn trong những điều kiện như thế này. Tôi không nghĩ Tedesco là huấn luyện viên giỏi cho tuyển Bỉ, ngay cả khi ông ấy không có sự cứng đầu như Roberto Martinez”.

Trossard đã vào sân thay người muộn trước Romania, anh có một vài cơ hội nhưng không thể tận dụng. Tuy nhiên, chiến thắng của Bỉ đã giúp họ thắp sáng trở lại cơ hội vượt qua vòng bảng. Ở bảng E, cả 4 đội đều có 3 điểm trước lượt trận cuối, điều này lần đầu tiên xảy ra trong lịch sử các VCK Euro. 

Phát biểu sau chiến thắng trước Romania, HLV Domenico Tedesco nói: “Chúng tôi rất nhẹ nhõm vì đã giành chiến thắng. Việc giành được ba điểm là rất quan trọng. Chúng tôi được giải phóng khỏi áp lực và  rất hạnh phúc.

Romania để lại nhiều khoảng trống hơn Slovakia. Tất nhiên, chúng tôi đã bỏ lỡ một hoặc hai cơ hội. Sẽ tốt hơn nếu chúng ta có thể kết thúc trận đấu sớm hơn. Tâm lý rất tốt. Thật đáng tiếc nếu bạn nhìn thấy chất lượng những cơ hội mà chúng tôi tạo ra. Nhưng trận đấu với Romania không hề dễ dàng”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal có thể không phải cầu thủ xứng đáng giành Quả Bóng Vàng 2024 theo quan điểm của những người bầu chọn, nhưng nhiều điều thú vị sẽ diễn ra nếu điều này trở thành hiện thực.