Bị NHM quay lưng, các cầu thủ tuyển Bỉ phản ứng thế nào?

NHM Bỉ đã la ó các cầu thủ dù họ đã vượt qua vòng bảng Euro 2024, điều này khiến Kevin de Bruyne tức giận yêu cầu các đồng đội rời sân ngay lập tức. 

Bỉ đã chính thức có vé vào vòng 1/8 Euro 2024, nhưng họ đã chơi không tốt dẫn đến việc bị Ukraine cầm hòa 0-0. Việc không thể thắng khiến Bầy quỷ đỏ chỉ xếp thứ 2 ở bảng E, qua đó đụng độ Pháp ở vòng đấu loại trực tiếp. 

Bi

NHM Bỉ la ó, chỉ trích các cầu thủ ở trận hòa Ukraine

 

Giống như Anh, Bỉ chỉ thắng 1 trong 3 trận ở vòng bảng. Họ có thêm 1 trận hòa và phận 1 thất bại, kết thúc vòng bảng với chỉ 2 điểm. Mặc dù đã lọt vào vòng 1/8, nhưng những người hâm mộ Bỉ có mặt vẫn rất tức giận với màn trình diễn của các cầu thủ.

Những tiếng la ó và tiếng huýt sáo trút xuống vào cuối trận đấu. Các cầu thủ Bỉ đã đến gần người hâm mộ để hoan nghênh sự ủng hộ của họ, nhưng khi tiếng la ó vẫn tiếp tục, đội trưởng Kevin de Bruyne đã can thiệp và thúc giục các đồng đội tiến vào phòng thay đồ.

Đồng đội của De Bruyne, Yannick Carrasco, người vào sân thay người, nói với báo chí Bỉ rằng đội đã quyết định không quay trở lại sân để cảm ơn những người ủng hộ, mô tả màn tiếp đón là không thể chấp nhận được.

 

Bị NHM quay lưng, các cầu thủ tuyển Bỉ phản ứng thế nào 1
De Bruyne yêu cầu các đồng đội trở lại phòng thay đồ

 

Carrasco cho biết: “Chúng tôi đã có vé vào vòng tiếp theo. Đó là lý do tại sao chúng tôi không hiểu phản ứng này của người hâm mộ. Điều đó thật đáng thất vọng. Chúng tôi muốn tiến đến để cảm ơn NHM, nhưng họ không chào đón chúng tôi. Chúng tôi đã cùng nhau quyết định vào phòng thay đồ. Chúng tôi không thấy điều này có thể chấp nhận được”.

Huấn luyện viên trưởng tuyển Bỉ, Domenico Tedesco cũng rất ngạc nhiên trước phản ứng này, đồng thời kêu gọi những người hâm hộ hãy ủng hộ đội tuyển. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal có thể không phải cầu thủ xứng đáng giành Quả Bóng Vàng 2024 theo quan điểm của những người bầu chọn, nhưng nhiều điều thú vị sẽ diễn ra nếu điều này trở thành hiện thực.