Antonio Rudiger chỉ ra hạn chế của Đức trước Đan Mạch

Dù đội nhà đã có vé vào tứ kết song trung vệ Antonio Rudiger vẫn không cảm thấy hài lòng khi Đức còn bộc lộ nhiều hạn chế.

Chia sẻ sau trận đấu, cầu thủ đang chơi ở vị trí trung vệ cho câu lạc bộ Real Madrid cho biết: "Cảm giác rất tuyệt. Chúng tôi đã chiếm ưu thế ngay từ đầu, điều duy nhất chúng tôi chưa thể hài lòng là đã không kết thúc trận đấu sớm hơn. Toàn đội đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội".

Rudiger
Rudiger thừa nhận ĐT Đức cần cải thiện khả năng dứt điểm.

Phải rất vất vả và nhờ tới một chút may mắn, ĐT Đức mới có thể đánh bại được ĐT Đan Mạch thi đấu đầy kiên cường để điền tên mình vào vòng tứ kết EURO 2024. Đây là trận đấu mà VAR được xem là điểm nhấn khi từ chối bàn thắng của Đức ngay phút thứ 4. Sau đó tới lượt ĐT Đan Mạch không được công nhận bàn thắng ở đầu hiệp 2 vì lỗi việt vị. 

Không lâu sau đó, VAR đã vào cuộc và cho Đức được hưởng quả phạt 11m khi xác định hậu vệ Đan Mạch, Joachim Andersen đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Từ chấm phạt đền, Kai Havertz đã đánh bại Kasper Schmeichel bằng một cú sút hiểm hóc.

Nói thêm về màn thể hiện của đội nhà, Antonio Rudiger cho biết: "Tất nhiên đây là một trận đấu không dễ dàng, nhưng đội tuyển Đức đã cho thấy được một bản lĩnh tốt. Chúng tôi có thể vượt qua mọi nghịch cảnh và luôn nỗ lực hết mình. Tuyển Đức vẫn còn ba trận chung kết nữa. Chúng tôi sẽ đón nhận mọi thứ theo cách của nó".

Về phần mình, hậu vệ Nico Schlotterbeck cũng tỏ ra hài lòng về trận thắng của Đức: "Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Hôm nay chúng tôi đã phòng ngự cực kỳ xuất sắc. Thật tuyệt vời khi chúng tôi có mặt ở tứ kết". 

Đối thủ của Đức ở vòng tứ kết sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Tây Ban Nha và Georgia diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng mai 1/7.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal có thể không phải cầu thủ xứng đáng giành Quả Bóng Vàng 2024 theo quan điểm của những người bầu chọn, nhưng nhiều điều thú vị sẽ diễn ra nếu điều này trở thành hiện thực.