Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp, Gomez tự tin “ném đá” dư luận

Thứ Năm 14/06/2012 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Dù đã ghi bàn trong cả hai trận đấu ra sân nhưng Gomez vẫn vấp phải những lời chỉ trích về phong độ của anh trong màu áo ĐTQG Đức.

Mario Gomez được coi là hy vọng của hàng công của Đức tham dự Euro tại Ba Lan và Ukraina lần này. Tuy nhiên, có lẽ chính sự kỳ vọng quá nhiều của BLĐ cũng như CĐV đã khiến cho chân sút Bayern Munich bị đặt dưới áp lực lớn.

Trong trận đầu ra quân, Đức đã xuất sắc vượt qua Bồ Đào Nha với pha lập công duy nhất của Mario Gomez. Tuy nhiên, bàn thắng của anh cũng không thể giúp anh lấy được niềm tin nơi CĐV và BLĐ ĐTQG. Anh liên tục bị chỉ trích vì phong cách thi đấu thiếu năng động và cống hiến đối với lối chơi của toàn thể ĐT Đức.

Gomez đã xóa tan đi mọi lời chỉ trích với cú đúp vào lưới Hà Lan
Gomez đã xóa tan đi mọi lời chỉ trích với cú đúp vào lưới Hà Lan

Tiếp tục tại trận thi đấu thứ 2 gặp Hà Lan, anh đã chứng minh năng lực của mình bằng cú đúp mang lại chiến thắng 2 – 1 cho Đức. Qua đó, “cỗ xe tăng Đức” đang đứng trước cơ hội to lớn góp mặt tại vòng Tứ kết Euro, thậm chí còn với ngôi bảng đấu tử thần khi đã giành trọn vẹn 6 điểm sau 2 trận đầu.

“Tôi không muốn mình bị chỉ trích như vậy bởi tôi đang bị chịu một áp lực rất lớn”, Gomez chia sẻ trên ZDF sau trận thắng của Đức trước Hà Lan, “Tuy vậy, điều đó vẫn xảy ra, và tôi cảm thấy rất tiếc. Tôi chỉ muốn cố gắng hết mình. 2 bàn thắng vào lưới ĐT Hà Lan có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với cá nhân tôi cũng như ĐT Đức. Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi phải cảm ơn HLV đã tin tưởng tôi trong trận đấu này”.

Đức đã tiến rất gần với vòng Tứ kết với phong độ vô cùng ấn tượng. Trận đấu còn lại gặp Đan Mạch, đoàn quân của HLV Joachim Loew sẽ tiếp tục thi đấu ấn tượng và chứng tỏ mình là một ƯCV nặng ký cho chức vô địch Euro 2012. Tuy nhiên, Gomez đã cảnh tỉnh các đồng đội: “Chúng tôi cần phải thi đấu tập trung. Chúng tôi có cơ sở vững chắc với 6 điểm trước 2 đội bóng mạnh là Hà Lan và BĐN. Tuy nhiên, vẫn còn chặng đường dài phía trước để đến với trận Chung kết”.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X