Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Croatia công bố danh sách chuẩn bị cho EURO 2012

Thứ Sáu 11/05/2012 02:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h)- HLV Slaven Bilic của Croatia đã lên danh sách sơ bộ 27 cầu thủ sẽ tham dự EURO 2012 tại Ba Lan và Ukraine.

Không có nhiều bất ngờ trong danh sách lần này. HLV Bilic vẫn đảm bảo cho sự góp mặt của những cầu thủ đã thi đấu ở vòng loại EURO 2012. Tuy nhiên, chiến lược gia 43 tuổi này đang rất lo lắng cho trường hợp của Dejan Lovren (Lyon). Trung vệ này đã gặp phải chấn thương trong chiến thắng 1-0 của Lyon trước Quevilly ở cúp quốc gia Pháp. Chấn thương của Lovren vẫn chưa bình phục, nhưng HLV Bilic vẫn tin tưởng vào khả năng ra sân tại EURO của cậu học trò.

Premier League đóng góp 4 cầu thủ, 3 trong số đó của Tottenham là Luka Modric, Niko Kranjcar và cầu thủ đang thi đấu tại Leverkusen theo hợp đồng cho mượn là Vedran Corluka. Cái tên cuối cùng là tiền đạo đang có phong độ rất tốt của Everton, Nikica Jelavic. Đây nhiều khả năng sẽ là chủ công của ĐT Croatia ở EURO 2012. Và với việc Klasnic không được gọi lần này, có thể khẳng định thời của anh ở ĐTQG đã hết.

ĐT Croatia mang đến EURO 2012 rất nhiều hảo thủ
ĐT Croatia mang đến EURO 2012 rất nhiều hảo thủ


Hành trình EURO 2012 của Croatia dự kiến sẽ đầy khó khăn, khi họ nằm cùng bảng với Italia, CH Ireland và đương kim vô địch Tây Ban Nha. Croatia sẽ có trận đấu đầu tiên khá dễ chịu khi chỉ phải gặp CH Ireland (10/6). 2 trận đấu khó khăn cuối cùng sẽ là chạm trán Italia (14/6) và Tây Ban Nha (18/6).
Dự kiến danh sách 23 cầu thủ cuối cùng sẽ được HLV Slaven Bilic thông báo sau đây 2 tuần.

Danh sách sơ bộ

Thủ Môn: Stipe Pletikosa (Rostov), Danijel Subasic (Monaco), Ivan Kelava (Dinamo Zagreb), Goran Blazevic (Hajduk Split)

Hậu Vệ:
Vedran Corluka (Leverkusen), Josip Simunic (Dinamo Zagreb), Gordon Schildenfeld (Eintracht Frankfurt), Darijo Srna (Shakhtar Donetsk), Sime Vrsaljko (Dinamo Zagreb), Domagoj Vida (Dinamo Zagreb), Danijel Pranjic (Bayern Munich), Dejan Lovren (Olympique Lyon), Jurica Buljat (Maccabi Haifa), Ivan Strinic (Dnipro)

Tiền Vệ: Luka Modric (Tottenham), Ognjen Vukojevic (Dynamo Kiev), Tomislav Dujmovic (Dinamo Moscow), Ivan Perisic (Dortmund), Ivan Rakitic (Sevilla), Niko Kranjcar (Tottenham), Milan Badelj (Dinamo Zagreb)

Tiền Đạo: Eduardo (Shakhtar Donetsk), Ivica Olic (Bayern Munich), Mario Mandzukic (Wolfsburg), Nikica Jelavic (Everton), Nikola Kalinic (Dnipro), Ivo Ilicevic (Hamburg).

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X