Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Vũ Văn Thanh “rất phê” khi đưa U23 Việt Nam vào chung kết

Thứ Tư 24/01/2018 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người thực hiện quả 11m quyết định cho U23 Việt Nam, Vũ Văn Thanh mới đây đã chia sẻ cảm xúc của mình sau chiến thắng lịch sử trước U23 Qatar.


Trải qua 120 phút thi đấu giằng co và kết thúc với tỷ số 2-2, U23 Việt Nam đã lần thứ 2 phải trải qua loạt sút luân lưu để quyết định chiếc vé đi tiếp. Và thêm một lần nữa, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã xuất sắc vượt qua bài kiểm tra tinh thần này để tiến vào chung kết. Trong đó, người “chốt hạ” Vũ Văn Thanh đã thực hiện quả phạt đền với một tinh thần quả cảm.
 
Nhẹ nhàng đặt quả bóng vào chấm 11m, cầu thủ của HAGL đã tung cú dứt điểm vào góc bên trái. Và cho dù thủ môn đội bạn có đoán đúng hướng sút, thì bóng cũng đã đi vào lưới. Sau tình huống này, Vũ Văn Thanh đứng lại, ngẩng đầu và khoanh tay ngạo nghễ. Dường như chẳng có bất kỳ một áp lực hay sự giải tỏa nào với cầu thủ số 17, vì anh luôn tin tưởng mình sẽ thực hiện thành công từ trước khi nhận trách nhiệm. Ở trận tứ kết, chính Văn Thanh đã sút vào ở quả 11m đầu tiên, và lần này lại là một cú sút chính xác nữa để đưa U23 Việt Nam tiến vào chung kết.

Vu Van Thanh rat phe khi dua U23 Viet Nam vao chung ket hinh anh
Màn ăn mừng rất ấn tượng của Vũ Văn Thanh

Chia sẻ sau tình huống này, cầu thủ sinh năm 1996 cho biết ảnh cảm thấy “rất phê”: “Thực hiện quả phạt đền cuối cùng luôn luôn là nhiệm vụ rất khó khăn. Bởi vậy, tôi cảm thấy rất phê khi dứt điểm thành công. Chiến thắng này là món quà mà toàn đội U23 Việt Nam dành tặng cho người hâm mộ nước nhà. Cảm ơn tất cả mọi người.”
 
Sau khi tiến vào trận chung kết, các thành viên của U23 Việt Nam đã nhận được rất nhiều sự chú ý của những hotgirl ở quê nhà. Mới đây, diễn viên Thanh Vân Hugo thậm chí còn công khai “thả thính” chàng cầu thủ này bằng một bài thơ trên trang cá nhân của mình: “Thanh ơi ván đã đóng thuyền/Tháo ra đóng lại có phiền không Thanh/Hơn em chục cái xuân xanh/Nhưng mà chị vẫn ‘ngon lành’ lắm em.”


Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X