Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Alfred Riedl chia sẻ về cơ hội dẫn dắt tuyển Việt Nam

Thứ Sáu 15/09/2017 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong thời điểm VFF vẫn đang xem xét những lựa chọn ở vị trí thuyền trưởng ĐT quốc gia, HLV Alfred Riedl có thể là một phương án khả thi.


Sau khi HLV Hữu Thắng chính thức chia tay ĐT Việt Nam, vị trí của ông đang bị khuyết. Đại diện phía Liên đoàn ít ngày qua cũng liên tục khẳng định đang lên kế hoạch tìm kiếm thuyền trưởng mới, trong đó những HLV ngoại được cho là ưu tiên hàng đầu. Trong trường hợp không thể tìm được chiến lược gia nào trước tháng Mười, HLV tạm quyền Mai Đức Chung sẽ tiếp tục dẫn dắt đội tuyển đối đầu với Campuchia.
 
Về phía các ứng viên, mới đây cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam, Alfred Riedl đã chính thức lên tiếng về cơ hội ngồi ghế nóng. Đang ở quê nhà, HLV 67 tuổi chia sẻ: “Thực sự là một vinh dự lớn nếu tôi có cơ hội trở lại Việt Nam trong vai trò HLV trưởng một lần nữa. Tôi đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp trong quãng thời gian làm việc, sinh sống tại Việt Nam, đặc biệt là Hà Nội. Tôi vẫn còn nhiều bạn tốt ở đó.”

Alfred Riedl chia se ve co hoi dan dat tuyen Viet Nam hinh anh
HLV Alfred Riedl có thể thay Hữu Thắng dẫn dắt Việt Nam

Tuy nhiên, HLV người Áo cho biết ông vẫn không nhận được lời đề nghị nào từ VFF. Bên cạnh đó, Alfred Riedl chia sẻ ông vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống: “Tôi đang rất thoải mái tại quê nhà, thị trấn Pottendorf (Áo). Tôi chơi golf vào mỗi buổi sáng, khoảng 6 lần/tuần. Thời gian còn lại, tôi theo dõi bóng đá ở nhà hoặc đến sân với những người bạn cũ.”
 
Trong quá khứ, HLV này từng dẫn dắt ĐT Việt Nam 2 lần, với những thành tích giành ngôi Á quân Tiger Cup năm 1998, vào tứ kết Asian Cup 2007. Còn nhớ, tại AFF Cup năm ngoái (2016), chính Alfred Riedl đã dẫn dắt ĐT Indonesia vượt qua Việt Nam ở vòng bán kết, nhưng cuối cùng chịu thất bại trước Thái Lan với tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận. Với những kinh nghiệm dẫn dắt ĐT Việt Nam trong quá khứ, cũng như hiểu biết về bóng đá Đông Nam Á, HLV người Áo là ứng cử viên thích hợp cho vai trò thuyền trưởng Việt Nam.
 
HLV Alfred Riedl là Người được chọn của ĐT Việt Nam?
“Không bao giờ có một giây phút buồn tẻ nào của bóng đá Việt Nam. Chỉ vài ngày sau khi ĐT Việt Nam giành chiến thắng tại Campuchia, tiêu điểm lại hướng vào một...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X