Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Quang Hải đã có mặt tại châu Âu, chuẩn bị ký hợp đồng mới

Thứ Ba 14/06/2022 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Quang Hải cùng người đại diện đang có mặt tại Paris và ngày cầu thủ này ra mắt đội bóng mới không còn xa.

Quang Hải chuẩn bị ra mắt đội bóng châu Âu

Thông tin xung quanh bến đỗ mới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Kể từ thời điểm cầu thủ này rời CLB Hà Nội, đã có rất nhiều thông tin liên quan tới đội bóng mới của Quang Hải nhưng vẫn chưa có thông tin nào rõ ràng.

Người đại diện của Quang Hải, ông Nguyễn Đắc Văn thường xuyên có những lời gợi ý, thường xuyên hé lộ về điểm đến tiềm năng của tiền vệ sinh năm 1997. Mới nhất, ông Đắc Văn đã đăng tải bức hình chụp chung với Quang Hải với dòng mô tả đầy ý đồ: "vẫn cứ là áo số 19".

Được biết, địa điểm trong bức ảnh được Nguyễn Đắc Văn đăng tải là một nhà hàng tại Paris. Hồi cuối tháng 3, người đại diện của Quang Hải đã đăng tải hình ảnh một bản hợp đồng của tiền vệ này được ký kết tại Paris và không thể loại trừ khả năng tiền vệ sinh năm 1997 sẽ cập bến một đội bóng tại thủ đô nước Pháp.

Quang Hải đã có mặt tại châu Âu, chuẩn bị ký hợp đồng mới 1
Bức ảnh trên facebook cá nhân của ông Nguyễn Đắc Văn

Người hâm mộ càng có lí do để tin vào việc Quang Hải chuẩn bị đến một đội bóng châu Âu khi xét tới thời gian thị trường chuyển nhượng mở cửa. Cụ thể, phiên chợ hè tại châu Âu sẽ bắt đầu từ ngày 10/6 và rất có thể Quang Hải cùng người đại diện đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước ngày công bố hợp đồng.

Mới đây, HLV Park cũng chia sẻ rằng Quang Hải được một CLB tại Áo quan tâm. Ông không điền tên học trò mình vào danh sách dự SEA Games 31 nhằm tránh những chấn thương không đáng có, thứ có thể ảnh hưởng tới quá trình thương thảo hợp đồng.

Tuy vậy, vẫn chưa thể kết luận bất cứ điều gì về đội bóng mới của Quang Hải. Trong thời gian qua, hai đội bóng được cho là liên hệ với Quang Hải (đều là những CLB ở Áo) đều có những động thái cho thấy mình sẽ không chiêu mộ cầu thủ của ĐT Việt Nam. Nếu CLB LASK thẳng thắn phủ nhận thông tin liên hệ với Quang Hải thì CLB Sturm Graz lại chiêu mộ một cầu thủ khác và trao cho anh chiếc áo số 19.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X