Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Xem lại bàn thắng lịch sử của Huỳnh Như vào lưới ĐT nữ Australia

Thứ Tư 11/03/2020 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết thúc 90 phút thi đấu trên sân Cẩm Phả, ĐT nữ Việt Nam chính thức "vỡ mộng" Olympic khi để thua ĐT nữ Australia với tỉ số 1-7 sau 2 lượt trận.
 

Cách đây ít phút, ĐT nữ Việt nam và ĐT nữ Australia đã có cuộc tái đấu trên sân Cẩm Phả ở trận lượt vệ vòng playoff tranh vé tham dự Olympic Tokyo 2020. Kết thúc trận đấu, ĐT nữ Việt Nam nhận thất bại với tỉ số 1-2, qua đó chính thức bị loại với tổng tỉ số 1-7 sau 2 lượt trận.

Xem lại bàn thắng lịch sử của Huỳnh Như vào lưới ĐT nữ Australia hình ảnh
Huỳnh Như ăn mừng bàn thắng lịch sử

Với sức mạnh vượt trội, ĐT nữ Australia sớm vươn lên dẫn trước bằng 2 bàn thắng của Sam Kerr (phút 15) và Hayley Raso (phút 27). Tuy nhiên, thật đáng khen cho tình thần của các cô gái của ĐT nữ Việt Nam khi ĐT nữ Việt Nam đã thi đấu kiên cường ở những phút còn lại của trận đấu.

Và quả ngọt cũng đã đến với thầy trò HLV Mai Đức Chung khi Huỳnh Như sút tung lưới của ĐT nữ Australia ở phút thi đấu thứ 55 của trận đấu. Từ đường phá bóng không dứt khoát của hậu vệ đội khách, Huỳnh Như lập tức băng xuống và thực hiện cú lốp bóng qua đầu thủ môn của ĐT nữ Australia. Bóng đi vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Williams.

Đáng chú ý, đây cũng là bàn thắng đầu tiên của ĐT nữ Việt Nam vào lưới của ĐT nữ Australia, đội bóng số 1 châu Á trong lịch sử. Bên cạnh đó, đây cũng là trận đấu có cách biệt thấp nhất giữa hai đội. Trong 6 lần đối đầu trước đó, giữa hai đội ở cấp độ ĐTQG, ĐT nữ Việt Nam phải nhận 34 bàn thua và không ghi được bàn thắng nào.

Cùng xem lại bàn thắng lịch sử của Huỳnh Như vào lưới của ĐT nữ Australia: 

video

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X