Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Văn Toàn nói gì về kết quả bốc thăm của ĐT Việt Nam?

Thứ Tư 17/07/2019 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu căng thẳng với Hà Nội tại vòng 16 V-League, tiền đạo Văn Toàn đã có những chia sẻ về cảm xúc của mình.
 

Văn Toàn chia sẻ sau trận gặp Hà Nội

 

Trong trận cầu tâm điểm vòng 16, HAGL đã có bàn thắng gỡ hoà phút cuối cùng, ấn định tỷ số 1-1 trên sân Hàng Đẫy. Ghi bàn thắng đẹp mắt sau đường kiến tạo của Lương Xuân Trường, tiền đạo Văn Toàn tỏ ra rất vui mừng. Cùng với đó, anh cũng có những chia sẻ về lá thăm của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.
 
Chân sút người Hải Dương cho biết: “Đã một thời gian dài tôi mới ghi bàn, điều này sẽ đem lại cho tôi sự tự tin lớn, cũng như nỗ lực thi đấu để giúp CLB đạt thành tích cao hơn. Chơi cho đội bóng được nhiều người yêu thích là áp lực, nhưng cũng là niềm hạnh phúc để tôi thể hiện bản thân, tiếp tục cố gắng để đáp ứng kỳ vọng.

Văn Toàn nói gì về kết quả bốc thăm của ĐT Việt Nam hình ảnh

Tiền đạo Văn Toàn chia sẻ sau trận cầu với Hà Nội


Những vòng đấu vừa qua, lịch thi đấu dày đặc đã ảnh hưởng lớn tới thể lực của toàn đội. Tôi không đưa ra lý do để biện minh, mà hy vọng đội bóng thi đấu tốt hơn trong thời gian tới.

ĐT Việt Nam rơi vào bảng G với những đối thủ như vậy cũng là bình thường. Tôi cảm thấy may mắn bởi gặp các đội bóng Đông Nam Á giúp đội tuyển đỡ phải di chuyển xa, đỡ mất sức nhiều.

Đối thủ khó khăn nhất là chính ĐT Việt Nam. Thời gian qua, chúng tôi đã có nhiều trận đấu tốt, và hy vọng đội tuyển sẽ giữ vững phong độ này”
– tiền đạo Văn Toàn chia sẻ sau trận hoà Hà Nội.
 
Bên cạnh đó, cầu thủ này cũng tiết lộ về tình hình của đàn anh Lương Xuân Trường – và cho rằng tiền vệ gốc Tuyên Quang có phong độ tốt hơn so với khi còn ở Buriram.


 

Văn Toàn: Pha phối hợp của tôi với Xuân Trường cũng bình thường thôi!
Trong trận cầu tâm điểm vòng 16 V-League, HAGL đã giật lại 1 điểm với bàn thắng của Văn Toàn ở những phút cuối cùng, nhưng trước đó là một đường chuyển rất...
Nhìn kết quả bốc thăm của Việt Nam, fan quốc tế ngỡ ngàng: “AFF mở rộng hay gì?”
Mới đây, lễ bốc thăm vòng 2 World Cup 2022 đã diễn ra tại Malaysia, và thầy trò Park Hang Seo đã nằm ở bảng G.
CHÍNH THỨC: Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022
Ngay sau khi biết được các đối thủ mà mình sẽ phải đối mặt tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, lịch thi đấu của ĐT Việt Nam ở giải đấu tới cũng đã...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X