Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh phải đi giày chạy trong buổi tập của ĐT Việt Nam

Thứ Năm 10/06/2021 04:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập ngày 9/6, Nguyễn Tuấn Anh không đi giày đá bóng để tập luyện cùng các đồng đội ở ĐT Việt Nam.
Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Sau một ngày chia ĐT Việt Nam ra thành 2 nhóm tập luyện riêng, HLV Park Hang Seo đã để toàn đội tập luyện lại bình thường vào khung 20h30 (giờ địa phương - 23h30 giờ Việt Nam), trùng với khung giờ thi đấu.
 
Quang Hải Văn Toàn ĐT Việt Nam
Trong buổi tập này, Quang Hải và Văn Toàn tập luyện riêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi Ju Young. HLV Park Hang Seo cho biết dù không chấn thương nhưng Quang Hải đang có đôi chút căng cơ nên việc nghỉ ở trận đấu với ĐT Malaysia thực ra cũng là điều tốt.

Tuấn Anh ĐT Việt Nam
Trong khi đó, chấn thương của Tuấn Anh có vẻ nặng hơn đôi chút khi chỉ có thể tập nhẹ tại chỗ, chỉ đi giày chạy bộ thay vì giày đá bóng.

Đoàn Văn Hậu ĐT Việt Nam
Đoàn Văn Hậu vẫn băng đầu gối phải dù chấn thương đã bình phục và ra sân trong trận đấu với ĐT Indonesia. Trong trận đấu tới, HLV Park Hang Seo sẽ có cơ hội sử dụng cặp hậu vệ cánh ưa thích là Trọng Hoàng và Văn Hậu.

Lê Văn Xuân ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam nhanh chóng khởi động với bóng nhằm chuẩn bị cho bài tập chiến thuật khi thầy Park có thể sẽ phải thay đổi 3 vị trí trong đội hình xuất phát so với trận gặp Indonesia.

Lê Văn Xuân ĐT Việt Nam
Ngoài Quang Hải không thể đăng ký thi đấu do nhận đủ số thẻ, Tuấn Anh và Văn Toàn chưa chắc kịp bình phục cho trận đấu tiếp theo. Thầy Park sẽ phải nghĩ đến phương án bổ sung Lê Văn Xuân và những cầu thủ không đăng ký thi đấu trong trận trước cho cuộc đối đầu với ĐT Malaysia.

Bùi Tấn Trường ĐT Việt Nam
Bộ ba thủ môn của ĐT Việt Nam tập luyện với công cụ hỗ trợ là dây co dãn. Trong trận đấu trước đó, thủ thành Bùi Tấn Trường không có nhiều cơ hội thể hiện bản thân khi hàng công của ĐT Indonesia không tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm.

Park Hang Seo ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo sẽ gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn nhân sự ở trận đấu sắp tới.

Xem thêm tin tức bóng đá Việt Nam mới nhất

Park Hang Seo ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo muốn giới truyền thông nhanh chóng rời khỏi để đội chuẩn bị bài tập chiến thuật. ĐT Việt Nam chỉ có tổng cộng 3 buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia nên cần chắt chiu thời gian một cách tối đa.

Tổng hợp ĐT Việt Nam 4-0 ĐT Indonesia:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Xsbandinh.com về ĐT Việt Nam:


Nhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểmNhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểm
Chiến thắng trong trận Việt Nam vs Malaysia đêm nay không phải điều kiện tiên quyết, nhưng sẽ mở ra cánh cửa rất rộng đưa thầy trò HLV Park Hang Seo vượt qua...
VIDEO: Tuyển Việt Nam thư giãn với bài tung hứng bóngVIDEO: Tuyển Việt Nam thư giãn với bài tung hứng bóng
Một ngày sau trận thắng Indonesia 4-0, ĐT Việt Nam đã có những bài tập nhẹ nhàng để thư giãn gân cốt.
Khó tin: ĐT Việt Nam có thể bị loại dù không thua trận nào ở bảng GKhó tin: ĐT Việt Nam có thể bị loại dù không thua trận nào ở bảng G
Kịch bản ĐT Việt Nam không thể đi tới vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 khu vực châu Á rất có thể xảy ra mặc dù chúng ta bất bại ở bảng G.
ĐT Việt Nam phải đổi giờ tập chính thức trước trận gặp ĐT MalaysiaĐT Việt Nam phải đổi giờ tập chính thức trước trận gặp ĐT Malaysia
Buổi tập chính thức của ĐT Việt Nam trước trận đấu với ĐT Malaysia sẽ phải thay đổi về mặt thời gian so với dự kiến ban đầu.
HLV Malaysia vui mừng vì ĐT Việt Nam mất Quang HảiHLV Malaysia vui mừng vì ĐT Việt Nam mất Quang Hải
HLV Tan Cheng Hoe tin rằng việc ĐT Việt Nam mất Quang Hải là cơ hội để Malaysia có thể có được kết quả tốt ở lượt đấu tới.
Tín hiệu vui: Văn Toàn, Tuấn Anh vẫn tập luyện cùng ĐT Việt NamTín hiệu vui: Văn Toàn, Tuấn Anh vẫn tập luyện cùng ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam đang có những tín hiệu lạc quan với việc Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Tuấn Anh vẫn có thể ra sân tập luyện.
Tới do thám ĐT Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe rút ra một điềuTới do thám ĐT Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe rút ra một điều
Chia sẻ sau khi có mặt tại sân Al Maktoum để theo dõi ĐT Việt Nam đánh bại đối thủ Indonesia, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia đã có những nhận xét về đội bóng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X