Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Australia sẽ không có khán giả

Thứ Hai 16/08/2021 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Australia trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 7/9 sẽ diễn ra mà không có khán giả.
Do tình hình dịch covid-19 đang diễn biến phức tạp, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Australia vào ngày 7/9 dự kiến sẽ diễn ra theo hình thức không có khán giả. Điều này có sự thay đổi so với dự kiến tổ chức ban đầu khi từng có đề xuất cho phép bán vé với tổng không vượt qua 30% số ghế tối đa trên sân. 

Quế Ngọc Hải ghi bàn ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Australia vào ngày 7/9 trên SVĐ Mỹ Đình mà không có khán giả.
 
Trước đó, đề xuất cho khán giả vào sân cũng đặt ra một số quy định để phòng chống dịch bệnh như phải chứng nhận đã tiêm vắc xin phòng covid-19, xét nghiệm PCR âm tính trong vòng 72 giờ,…

Với việc trận đấu không khán giả, cả ĐT Việt Nam, ĐT Australia, các quan chức từ FIFA, LĐBĐ châu Á (AFC) cũng như các thành viên liên quan khi đến Việt Nam sẽ không phải cách ly y tế. Thay vào đó, toàn bộ các thành viên sẽ tuân thủ quy tắc “bong bóng khép kín” trong việc ăn ở, di chyển, tập luyện và thi đấu.


ĐT Việt Nam đã tập trung từ ngày 4/8 và đang tuân thủ theo quy tắc “bong bóng” để chuẩn bị cho hai trận đầu tiên thuộc vòng loại thứ ba World Cup 2022. Theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển sang Saudi Arabia vào cuối tháng 8 để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên trên sân khách.

Sau đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ trở về Việt Nam và tiếp tục duy trì “bong bóng” để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Australia vào ngày 7/9 trên SVĐ Mỹ Đình.

Xem thêm những bài viết khác trên Xsbandinh.com về ĐT Việt Nam:


Saudia Arabia nhận tin không vui trước trận gặp ĐT Việt NamSaudia Arabia nhận tin không vui trước trận gặp ĐT Việt Nam
ĐT Saudia Arabia vừa nhận một thông tin chẳng mấy vui vẻ trước đợt hội quân chuẩn bị cho vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.
ĐT Việt Nam có nên đá sân trung lập thay cho sân Mỹ Đình ở trận gặp Úc?ĐT Việt Nam có nên đá sân trung lập thay cho sân Mỹ Đình ở trận gặp Úc?
Bài toán thể lực của cầu thủ cũng như ảnh hưởng của dịch Covid-19 là hai lý do để VFF cân nhắc lựa chọn sân trung lập cho ĐT Việt Nam trong trận gặp Úc.
Thay đổi giờ thi đấu các trận sân nhà của tuyển Việt NamThay đổi giờ thi đấu các trận sân nhà của tuyển Việt Nam
Theo thông tin từ AFC, đơn vị này vừa đồng ý với để xuất điều chỉnh giờ thi đấu các trận sân nhà của ĐT Việt Nam do VFF đưa ra.
AFC dành lời khen cho ĐT Việt Nam trước thềm vòng loại World CupAFC dành lời khen cho ĐT Việt Nam trước thềm vòng loại World Cup
Trong bài viết mới đây, LĐBĐ châu Á (AFC) đã dành lời khen cho ĐT Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại cuối của World Cup 2022 khu vực châu Á.
Phạm Tuấn Hải - bông hoa nở muộn mang theo nhiều hy vọng của thầy ParkPhạm Tuấn Hải - bông hoa nở muộn mang theo nhiều hy vọng của thầy Park
Là 1 trong 3 tân binh của ĐT Việt Nam ở lần tập trung này, Phạm Tuấn Hải hiểu rõ những cơ hội cũng như thách thức mà mình sẽ phải đối mặt trong cuộc đua giành...
Đối thủ của Việt Nam thể hiện ấn tượng trước thềm vòng loại World CupĐối thủ của Việt Nam thể hiện ấn tượng trước thềm vòng loại World Cup
Cũng giống như ĐT Việt Nam, tuyển Oman cũng đang có sự chuẩn bị khá kỹ càng cho Vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 với trận thắng đậm trước đối thủ của...
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X