Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tiến Linh ghi cú đúp trong trận đấu tập với U22 Việt Nam

Thứ Tư 29/09/2021 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguyễn Tiến Linh đã ghi cú đúp trong trận đá tập nội bộ giữa ĐTQG Việt Nam và U22 Việt Nam.

Tiến Linh ghi cú đúp bàn thắng


Nhằm có sự đánh giá tổng thể trước khi chốt danh sách, ĐTQG Việt Nam đã có trận đấu tập nội bộ với đội U22 Việt Nam. HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự sẽ dựa trên cơ sở này để đưa ra sự đánh giá nhằm chốt danh sách lên đường tới UAE và Oman với hai trận đấu tiếp theo tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar. 

Tiến Linh ĐT Việt Nam
Tiến Linh ghi cú đúp trong trận giao hữu của ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam. Ảnh: VFF.
 
Trận đấu thứ nhất đã kết thúc với tỉ số 4-1 nghiêng về phía ĐT Việt Nam. Nguyễn Tiến Linh đã ghi cú đúp, hai bàn còn lại được ghi nhờ công của Quang Hải và Bùi Tiến Dũng. Bàn thắng của đội U22 Việt Nam được ghi nhờ công của Văn Đạt.

Kể từ ngày 16/9, ĐT Việt Nam đã có 3 trận đấu tập nội bộ với U22 Việt Nam, cũng như 1 trận đấu tập nội bộ. Do ảnh hưởng của dịch covid-19, thầy trò HLV Park Hang Seo không thể tìm đối thủ để đá giao hữu nhằm chuẩn bị cho hai trận đấu tiếp theo vào tháng 10/2021.

 
HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ chốt danh sách vào ngày mai (30/9). Số lượng cầu thủ lên đường lần này có thể sẽ nhiều hơn so với chuyến đi tới Saudi Arabia trước đó, do ĐT Việt Nam sẽ phải thi đấu liền hai trận sân khách gặp ĐT Trung Quốc (tổ chức tại UAE) và ĐT Oman.

ĐT Việt Nam hiện cũng có những biến động về lực lượng so với khi mới tập trung. Trần Minh Vương và Nguyễn Trọng Hoàng có thể không thi đấu, trong khi Phạm Xuân Mạnh và Đỗ Thanh Thịnh được gọi bổ sung.

Đoàn Văn Hậu Trọng Hoàng Lê Văn Xuân
 Trọng Hoàng (phải) có thể không thi đấu trong trận gặp ĐT Trung Quốc vì chấn thương.
 
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn khi cả hai đội đều chưa có điểm tại Vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á. ĐT Trung Quốc để chuẩn bị cho trận đấu này thậm chí đã tới UAE trước cả tháng để có sự chuẩn bị tốt nhất.

ĐT Trung Quốc cũng dự kiến sẽ có một trận giao hữu với ĐT Syria vào ngày 30/9 để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam. Trong khi đó, ĐT Oman cũng là một ẩn số khi từng đánh bại ĐT Nhật Bản ở vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á.

Tổng hợp ĐT Việt Nam 0-1 ĐT Australia (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á):

video


Kết quả Đội tuyển Việt Nam
Thứ 5, 07/10
07/10Saudi ArabiaSaudi Arabia00:00Japan
07/10AustraliaAustralia00:00Oman
07/10Trung QuốcTrung Quốc22:00Việt Nam
Thứ 3, 12/10
12/10Saudi ArabiaSaudi Arabia00:00China
12/10JapanJapan00:00Australia
12/10OmanOman23:00Việt Nam
 
FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

Xem thêm những bài viết khác trên Xsbandinh.com về ĐT Việt Nam:

Lên nắm quyền tại ĐT Thái Lan, HLV Polking lập tức tuyên chiến với ĐT Việt NamLên nắm quyền tại ĐT Thái Lan, HLV Polking lập tức tuyên chiến với ĐT Việt Nam
Nhà cầm quân người Brazil, Alexandre Mano Polking mới đây đã có những chia sẻ trên trang cá nhân sau khi chính thức được trao quyền dẫn dắt ĐT Thái Lan.
Trung Quốc tức giận vì bị AFC xếp thi đấu không thuận lợiTrung Quốc tức giận vì bị AFC xếp thi đấu không thuận lợi
Liên đoàn bóng đá Trung Quốc mới đây đã tỏ rõ sự không hài lòng khi bị AFC sắp xếp thời gian thi đấu trận gặp ĐT Việt Nam.
Hậu vệ tuyển Trung Quốc thừa nhận không quan tâm tới ĐT Việt NamHậu vệ tuyển Trung Quốc thừa nhận không quan tâm tới ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Yu Dabao của Trung Quốc thừa nhận không quan tâm tới ĐT Việt Nam và hi vọng toàn đội sẽ có sự tập trung cao nhất ở trận đấu...
ĐT Việt Nam đón tin vui của trung vệ Đình TrọngĐT Việt Nam đón tin vui của trung vệ Đình Trọng
Trung vệ Trần Đình Trọng đã có mặt trên sân cùng các đồng đội ở buổi tập vào chiều qua 28/9. Ở buổi tập này, hai tân binh Thanh Thịnh và Xuân Mạnh cũng cho...
AFC chốt giờ thi đấu màn so tài Việt Nam - Trung QuốcAFC chốt giờ thi đấu màn so tài Việt Nam - Trung Quốc
AFC mới đây đã chính thức công bố giờ thi đấu và địa điểm thi đấu lượt trận 3 và 4 của Vòng loại thứ 3 FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á của ĐT Việt Nam.
Báo Trung Quốc: Không thể chủ quan với Messi Việt NamBáo Trung Quốc: Không thể chủ quan với Messi Việt Nam
Trang Sohu mới đây đã nhắc nhở thầy trò HLV Li Tie cần có sự đề phòng trước sự nguy hiểm của chân sút Nguyễn Công Phượng, sau khi biết anh liên tục ghi bàn cho...
 
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X