Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tập quá hăng, Tấn Trường suýt "chiếm đường bay" của đồng đội

Chủ Nhật 30/05/2021 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Đặng Văn Lâm không thể hội quân, Bùi Tấn Trường cùng các thủ môn còn lại của ĐT Việt Nam trở thành trung tâm của sự chú ý trong buổi tập ngày 29/5.
Nguyễn Văn Hoàng thủ môn ĐT Việt Nam
Với việc Đặng Văn Lâm không thể hội quân cùng cả đội, bộ ba thủ thành hiện tại của ĐT Việt Nam bỗng trở thành tiêu điểm trong buổi tập ngày 29/5.
 
Bùi Tấn Trường thủ môn ĐT Việt Nam
Trong số này, Bùi Tấn Trường là cái tên được đánh giá cao nhất khi là thủ thành dày dặn kinh nghiệm nhất, cũng trải qua một mùa giải thành công trong màu áo CLB Hà Nội.

Bùi Tấn Trường thủ môn ĐT Việt Nam
Về kinh nghiệm thi đấu ở cấp độ ĐTQG, Bùi Tấn Trường cũng nhỉnh hơn khi có 4 trận ra sân, trong khi cả Nguyễn Văn Toản và Nguyễn Văn Hoàng đều chưa ra sân trận nào.

Bùi Tấn Trường Văn Toản
Trong một tình huống tập luyện bắt bóng trên không, có lẽ do quá hăng hái nên... băng vào đường chạy bắt bóng của Văn Toản. 

Bùi Tấn Trường Văn Toản
Mặt khác, Tấn Trường có lẽ cũng muốn giúp Văn Toản có được phản xạ khi phải bắt bóng trên không trong điều kiện có cầu thủ tranh chấp.

Bùi Tấn Trường Văn Toản
Rất may là đà băng vào cắt mặt của Tấn Trường không quá nhanh nên Văn Toản kịp thời xử lý, tránh được một tình huống va chạm trên không.

Bùi Tấn Trường thủ môn ĐT Việt Nam
Bùi Tấn Trường đang đứng trước cơ hội để một lần nữa khoác áo ĐT Việt Nam, đặc biệt ở một giải đấu quan trọng có tính chất lịch sử như vòng loại World Cup.

Nguyễn Văn Hoàng thủ môn ĐT Việt Nam
Quyết định gọi lại Nguyễn Văn Hoàng ở những phút cuối trước ngày lên đường sang UAE giờ lại "cứu thua" cho HLV Park Hang Seo khi Đặng Văn Lâm không thể góp mặt.

Park Hang Seo ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo đang đứng trước một bài toán không dễ giải quyết khi phải lựa chọn người thay thế Đặng Văn Lâm đứng trong khung gỗ của ĐT Việt Nam.

Xem thêm những bài viết khác trên Xsbandinh.com về ĐT Việt Nam:


NHM tại Dubai hụt hẫng vì không còn được theo dõi ĐT Việt Nam tập luyệnNHM tại Dubai hụt hẫng vì không còn được theo dõi ĐT Việt Nam tập luyện
Người hâm mộ Việt Nam tại UAE tỏ rõ sự tiếc nuối khi không còn được trực tiếp theo dõi ĐT Việt Nam tập luyện.
Vì sao Đoàn Văn Hậu vẫn phải đeo băng ở đầu gối?Vì sao Đoàn Văn Hậu vẫn phải đeo băng ở đầu gối?
Đoàn Văn Hậu đưa ra lời lý giải về việc vẫn phải băng đầu gối khi tập luyện cùng ĐT Việt Nam tại UAE.
Thủ môn Đặng Văn Lâm nói gì sau khi bị gạch tên khỏi ĐT Việt Nam?Thủ môn Đặng Văn Lâm nói gì sau khi bị gạch tên khỏi ĐT Việt Nam?
Như vậy là thủ thành Đặng Văn Lâm đã không thể đồng hành cùng ĐT Việt Nam trong các trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Và anh đã...
Nóng: Đặng Văn Lâm không tham dự vòng loại World Cup 2022 tại UAENóng: Đặng Văn Lâm không tham dự vòng loại World Cup 2022 tại UAE
Thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ không tập trung cùng ĐT Việt Nam thi đấu Vòng loại World Cup 2022.
ĐT Việt Nam thực hiện thủ tục bắt buộc để đá giao hữu với ĐT JordanĐT Việt Nam thực hiện thủ tục bắt buộc để đá giao hữu với ĐT Jordan
Để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Jordan, ĐT Việt Nam tiến hành thủ tục bắt buộc theo quy định của AFC.
FIFA cảnh báo thầy trò Park Hang Seo về sức mạnh của chủ nhà UAEFIFA cảnh báo thầy trò Park Hang Seo về sức mạnh của chủ nhà UAE
Trong bài viết đánh giá về cục diện bảng G trước lượt đấu thứ 6 tại vòng loại World Cup 2022, khu vực châu Á, LĐBĐ thế giới FIFA cho rằng ĐT Việt Nam cần thận...
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X