Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sao UAE thận trọng với sức mạnh của tuyển Việt Nam

Thứ Sáu 18/10/2019 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc đọ sức với Việt Nam tại Mỹ Đình vào tháng 11 tới, phía đội khách UAE đánh giá cao sức mạnh của thầy trò Park Hang Seo.
 

ĐT UAE thận trọng trước Việt Nam
 

Trong lượt trận vừa qua, Việt Nam đã đã bải Indonesia với tỷ số 3-1, thì UAE bất ngờ gục ngã trước Thái Lan. Tháng 11 tới, đại diện Tây Á sẽ có chuyến làm khách tại Mỹ Đình, và đây là trận đấu có ý nghĩa lớn trong cuộc cạnh tranh giành chiếc vé đi tiếp.
 
Chia sẻ trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá UAE, cầu thủ Khalifa Al Hammadi cho biết: “Chúng tôi đã dồn ép Thái Lan trong hiệp 2 vớihy vọng kiếm được 1 trận hòa, nhưng tiếc là bàn thắng không tới với chúng tôi.

Việc cần làm là rút ra bài học sau trận đấu này và khắc phục được những điểm yếu, chuẩn bị cho trận đấu với ĐT  Việt Nam. Đó là một đội bóng mạnh và sẽ cạnh tranh trực tiếp tấm vé đi tiếp với UAE”.

ĐT UAE thận trọng với sức mạnh của tuyển Việt Nam hình ảnh

ĐT UAE (áo trắng) thận trọng trước trận gặp Việt Nam


Trong khi đó hậu vệ Walid Abbas, người không thể tham dự trận đấu với Thái Lan vì chấn thương, cũng thể hiện quyết tâm đánh bại thầy trò Park Hang Seo. Anh cho biết: “Chúng tôi phải nghiêm khắc xem lại bản thân sau trận đấu với Thái Lan.

Trận đấu sắp tới với Việt Nam có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Đây là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với chúng tôi, cũng như Thái Lan. Toàn đội phải nhanh chóng khắc phục điểm yếu nếu muốn giành chiến thắng trước đối thủ khó chịu như Việt Nam, nếu muốn tiếp tục cạnh tranh tấm vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022”.
 
Trận đấu này sẽ diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình vào ngày 14/11 tới.

VIDEO Quế Ngọc Hải bị đồng đội đánh hội đồng

Đâu là chung kết bảng của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022?
BLV Quang Huy chỉ ra trận đấu có thể sẽ quyết định số phận của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.
Quang Hải nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB Nhật
Theo thông tin từ báo Thái Lan Siam Sport, tiền vệ Quang Hải của CLB Hà Nội đang được nhiều đội bóng nổi tiếng nhòm ngó.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X