Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Người đại diện bác bỏ thông tin HLV Park Hang Seo sang Thái Lan

Thứ Hai 23/08/2021 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của HLV Park Hang Seo, Lee Dong Jun đã lên tiếng về những thông tin liên quan đến tương lai thân chủ trong thời gian gần đây.
Thời gian gần đây, câu chuyện hợp đồng giữa Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV Park Hang Seo được nhắc đến khá nhiều trên mạng xã hội. Đặc biệt, một số thông tin cho rằng thầy Park có thể rời Việt Nam khi hết hạn hợp đồng vào tháng 1/2022 và sang Thái Lan làm việc.
 
Park Hang Seo ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo không vui khi xuất hiện những tin đồn liên quan đến tương lai trong thời gian gần đây.


Vị trí HLV trưởng ĐT Thái Lan vẫn đang để trống sau khi HLV Akira Nishino bị sa thải do thành tích thất vọng ở vòng loại World Cup 2022 (đứng thứ 4 bảng G). LĐBĐ Thái Lan hiện đang tìm kiếm một chiến lược gia mới để chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2023. 

Người đại diện của HLV Park Hang Seo, ông Lee Dong Jun chia sẻ: “Thông tin đó không phải là sự thật. Tôi không hiểu sao lại có những tin đồn như vậy, tôi và HLV Park Hang Seo hoàn toàn không biết gì về thông tin này. Chẳng có lời đề nghị nào từ Thái Lan cả, HLV Park đang tập trung cho ĐT Việt Nam thi đấu tại vòng loại 3 World Cup 2022”.

 
Trước đó, VFF cũng khẳng định thông tin liên quan đến tương lai của HLV Park Hang Seo tạo ra dư luận không đúng, ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam. Đồng thời, VFF cũng cho biết sẽ đàm phán hợp đồng với HLV Park Hang Seo ở thời điểm thích hợp.

Ông Lee Dong Jun cho biết HLV Park Hang Seo cũng hy vọng sẽ đạt được tiếng nói chung với VFF về việc gia hạn hợp đồng. Hợp đồng hiện tại của HLV Park Hang Seo có thời hạn đến tháng 1/2022, có điều khoản đặc biệt cho phép gia hạn thêm một năm nếu đôi bên đạt được sự đồng thuận.

Đoàn Văn Hậu Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo đang cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu tại vòng loại 3 World Cup 2022.
 
Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang tập trung cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Saudi Arabia vào tối ngày 26/8.

ĐT Việt Nam sẽ lần lượt gặp ĐT Saudi Arabia trên sân khách vào ngày 2/9 và ĐT Australia trên sân nhà vào ngày 7/9.

Xem thêm những bài viết khác trên Xsbandinh.com về HLV Park Hang Seo:


Trợ lý HLV Park khó chịu vì tin đồn sai sự thật trên mạngTrợ lý HLV Park khó chịu vì tin đồn sai sự thật trên mạng
Trước thông tin về tương lai HLV Park Hang Seo xuất hiện trên youtube làm dậy sóng cộng đồng mạng Việt Nam, trợ lý ngôn ngư Lê Huy Khoa đã có chia sẻ về việc...
Đồng hương HLV Park Hang Seo xin thử việc không lương ở ĐT Thái LanĐồng hương HLV Park Hang Seo xin thử việc không lương ở ĐT Thái Lan
Trước việc chiếc ghế nóng ở ĐT Thái Lan đang vắng chủ, một nhà cầm quân Hàn Quốc vừa đề xuất thử việc không lương tới LĐBĐ xứ chùa Vàng.
Chuyên gia Việt mách nước cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận gặp Saudi ArabiaChuyên gia Việt mách nước cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận gặp Saudi Arabia
Trước màn ra quân tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào ngày 2/9 tới đây, ĐT Việt Nam đã nhận được những lời gợi ý về chuyên môn tới từ chuyên gia bóng đá...
HLV Park Hang Seo thấy được gì từ trận đấu tập của ĐT Việt Nam?HLV Park Hang Seo thấy được gì từ trận đấu tập của ĐT Việt Nam?
Hẳn là nhà cầm quân người Hàn Quốc đã rút ra nhiều điều sau màn đá thử mới đây của ĐT Việt Nam với các cầu thủ trẻ của đội U22 vào chiều tối qua 19/8.
ĐT Việt Nam gạch tên 6 cầu thủ trước ngày sang Saudi ArabiaĐT Việt Nam gạch tên 6 cầu thủ trước ngày sang Saudi Arabia
Theo đó sẽ có ít nhất 6 cầu thủ phải chia tay ĐT Việt Nam khi thầy trò HLV Park Hang Seo lên đường sang Saudi Arabia thi đấu trận ra quân tại Vòng loại thứ 3...
Tân binh ĐT Việt Nam ghi bàn trong trận đấu tập với U23 Việt NamTân binh ĐT Việt Nam ghi bàn trong trận đấu tập với U23 Việt Nam
Trong trận đấu tập giữa ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam, cả hai tiền đạo mang tính chất thử nghiệm của HLV Park Hang Seo đều ghi bàn.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X