Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Saudi Arabia thuê chuyên cơ riêng đón ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 27/08/2021 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam được LĐBĐ Saudi Arabia hỗ trợ tận tình khi đón bằng chuyên cơ cũng như có xe di chuyển riêng.
Do ảnh hưởng của dịch covid-19, ĐT Việt Nam sẽ không thể bay thẳng từ Hà Nội sang Riyad do nhà tài trợ di chuyển không được cấp phép bay sang Saudi Arabia thời điểm hiện tại. ĐT Việt Nam dự kiến sẽ đáp chuyến bay lúc 1h50 ngày 28/8 và quá cảnh tại Doha (Qatar) trước khi bay nối chuyến sang Riyad.

Danh sách ĐT Việt Nam sang Saudi Arabia.
Danh sách ĐT Việt Nam sang Saudi Arabia.
Tuy nhiên khi ĐT Việt Nam chuẩn bị lên đường, VFF nhận được thông tin về việc trục trặc nên không thể mua được đầy đủ vé máy bay chuyến thương mai cho ĐT Việt Nam từ Doha sang Riyad. Biết được thông tin này, LĐBĐ Saudi Arabia lập tức hỗ trợ khi thuê riêng một chuyên cơ để đưa ĐT Việt Nam từ Doha sang Riyad.

Chuyến bay này mang số hiệu QR 71xx, dự kiến cất cánh từ Doha vào 08h00 (giờ địa phương) và tới Riyadh vào lúc 09h30 (giờ địa phương). Toàn bộ 50 thành viên của ĐT Việt Nam đều di chuyển sang Riyad trên chuyến chuyên cơ này.


Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cho biết: “Do ảnh hưởng của dịch covid-19, việc mua vé máy bay thương mại các chặng quốc tế hiện rất khó khăn. Ngay sau khi nắm bắt thông tin về vấn đề trục trặc vé máy bay của ĐT Việt Nam, VFF đã liên hệ với LĐBĐ Saudi Arabia để nhờ hỗ trợ và lập tức nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình”.

Việc VFF kịp thời liên hệ để LĐBĐ Saudi Arabia hỗ trợ chuyên cơ giúp ĐT Việt Nam tiết kiệm rất nhiều sức lực. Trước đây trong các lần thi đấu tại khu vực Trung Đông, vấn đề di chuyển cũng ảnh hưởng phần nào đến thể trạng do việc nối chuyến khiến các cầu thủ rất mệt mỏi.

xe buýt ĐT Việt Nam
LĐBĐ Saudi Arabia chuẩn bị cả xe buýt "thửa" dành riêng cho ĐT Việt Nam.
Ngoài chuyên cơ, LĐBĐ Saudi Arabia cũng bố trí riêng một xe buýt để đưa đón ĐT Việt Nam trong suốt quá trình thầy trò HLV Park Hang Seo có mặt ở Riyad. Xe buýt này sẽ đưa đón toàn đội từ sân bay, cũng như hỗ trợ trong việc di chuyển đến địa điểm tập luyện và thi đấu.

Đây là chiếc xe buýt được chuẩn bị dành riêng cho ĐT Việt Nam với tên “Vietnam” in trên thành xe cũng như dòng chữ “Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á”. Thông thường, các đội tuyển khi có xe “thửa” riêng trong trường hợp tham gia ở một giải đấu tập trung dài ngày.

Việc ĐT Việt Nam chỉ có mặt chưa đầy một tuần cũng như chỉ thi đấu 1 trận duy nhất cũng được bố trí xe “thửa” thể hiện sự chu đáo của LĐBĐ Saudi Arabia. ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đầu tiên ở vòng loại 3 World Cup 2022 gặp ĐT Saudi Arabia vào 1h00 ngày 3/9.

Xem thêm những bài viết khác trên Xsbandinh.com về ĐT Việt Nam:


ĐT Việt Nam nhận tin cực vui của Đặng Văn LâmĐT Việt Nam nhận tin cực vui của Đặng Văn Lâm
Theo thông tin mới nhận, phía Cerezo Osaka đã đồng ý để thủ thành Đặng Văn Lâm lên tuyển Việt Nam sớm hơn kế hoạch là ngày 29/8 tới.
Thấy gì từ bản danh sách rút gọn của ĐT Việt Nam?Thấy gì từ bản danh sách rút gọn của ĐT Việt Nam?
Vào trưa ngày 27/8, VFF đã chính thức công bố bản danh sách rút gọn ĐT Việt Nam trước ngày lên đường sang Saudi Arabia do HLV Park Hang Seo gửi lên. Và chúng...
Đã rõ phương án thay thế Bùi Tiến Dũng của thầy ParkĐã rõ phương án thay thế Bùi Tiến Dũng của thầy Park
Gương mặt vừa được HLV Park Hang Seo tin tưởng trao cơ hội sau khi trung vệ Bùi Tiến Dũng gặp chấn thương cũng đã được xác định sau trận đấu hôm qua của ĐT...
Tân binh ĐT Việt Nam hết lời khen ngợi gà cưng của bầu ĐứcTân binh ĐT Việt Nam hết lời khen ngợi gà cưng của bầu Đức
Chia sẻ với giới truyền thông sau khi được gọi lên tuyển, tiền đạo Trần Đình Kha đã không tiếc lời khen ngợi dành cho tiền vệ Tuấn Anh.
Xuân Trường tiếp tục tỏa sáng, tân binh Xuân Nam, Tuấn Hải ghi dấu ấn ở ĐT Việt NamXuân Trường tiếp tục tỏa sáng, tân binh Xuân Nam, Tuấn Hải ghi dấu ấn ở ĐT Việt Nam
Tiền vệ Lương Xuân Trường đang thể hiện phong độ rất cao khi tiếp tục ghi bàn vào lưới U22 Việt Nam. Những cái tên khác như tân binh Nguyễn Xuân Nam, Phạm Tuấn...
ĐT Việt Nam nhận tin xấu trước ngày sang Saudi ArabiaĐT Việt Nam nhận tin xấu trước ngày sang Saudi Arabia
Trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ không cùng ĐT Việt Nam sang Saudi Arabia để chuẩn bị cho trận đầu tiên tại vòng loại 3 World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X