Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Không được ra sân, Xuân Trường nên về V-League thi đấu

Thứ Ba 07/05/2019 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về tình trạng hiện nay của tiền vệ sinh năm 1995, HLV Nguyễn Thành Vinh cho rằng Xuân Trường nên trở lại V-League nếu không được trọng dụng.
 

Xuân Trường cám cảnh ngồi dự bị

 

Được kỳ vọng rất nhiều và đã có 1 tình huống kiến tạo trong màu áo Buriram, tuy nhiên tiền vệ gốc Tuyên Quang vẫn không được thường xuyên sử dụng. Liên tục phải ngồi ngoài trong những trận đấu vừa qua, nhiều chuyên gia cho rằng Xuân Trường nên tìm một bến đỗ mới được chơi bóng thường xuyên hơn.
 
Chia sẻ về điều này, HLV Nguyễn Thành Vinh cho biết trên Soha: “Xuân Trường ở Thái Lan nếu được đá chính nhiều thì nên ở lại. Còn không, cậu ấy nên trở về đá ở V-League. Tại Việt Nam được thi đấu nhiều hơn, được trưởng thành hơn, bản thân cậu ấy cũng trở thành cầu thủ đắt giá và nhiều CLB muốn chiêu mộ.

Xuan Truong Buriram

Xuân Trường nên trở lại V-League nếu không được trọng dụng


Tại Thai-League, đãi ngộ của họ không kém gì bên Tây, có xe riêng, nhà riêng và lương khủng. Tuy nhiên, phần lớn các cầu thủ của chúng ta không đáp ứng được thể lực ở các giải đấu khu vực. Ví dụ như Samson cũng rất nổi tiếng, đạt vua phá lưới, nhưng khi sang Thái một thời gian cũng phải quay về.

Bây giờ, Xuân Trường hay Công Phượng phải biết tự vươn lên thôi, cần cải thiện điểm yếu, tư duy chơi bóng để đáp ứng được yêu cầu của HLV. Họ cũng 24, 25 tuổi và bước vào độ chín của sự nghiệp rồi. Dù sao, tôi nghĩ cầu thủ có 1 năm không thành công, nhưng sẽ rút ra nhiều bài học khi trở về Việt Nam chơi bóng, cũng như có lợi nếu làm công tác huấn luyện sau này”
– ông Nguyễn Thành Vinh chia sẻ về vấn đề Xuân Trường nên trở lại V-League.
Công Phượng, Xuân Trường liên tục dự bị: Mặt trái của xuất ngoại
Không thể khẳng định được tài năng tại đội bóng mới, hai ngôi sao HAGL là Công Phượng, Xuân Trường đang dần làm bạn với băng ghế dự bị nhiều hơn được ra sân đá...
Ratchaburi 1-2 Buriram (KT): Xuân Trường vẫn dự bị, nhà ĐKVĐ thắng ngược
Trực tiếp Ratchaburi vs Buriram: Cập nhật liên tục video clip, kết quả bóng đá kèm link xem Xuân Trường thi đấu, trực tiếp trận đấu Ratchaburi vs Buriram Thai...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X