Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Indonesia khó kiếm điểm trước Việt Nam

Thứ Bảy 12/10/2019 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là những đánh giá của HLV Alfred Riedl, chiến lược gia từng dẫn dắt cả Indonesia lẫn ĐT Việt Nam trong quá khứ, khi chứng kiến phong độ của 2 đội thời điểm này.


Chủ nhà Indonesia khó cản Việt Nam
 

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới đây trên Zing, chiến lược gia người Áo cho biết: “Tôi không dẫn dắt ĐT quốc gia lâu rồi, bởi vậy những thông tin tôi nắm được đều ở trên truyền thông. Tôi thấy ĐT Indonesia hiện không có được phong độ tốt.
Thành tích gần đây của họ rất nhạt nhoà, và tôi không hiểu nguyên nhân đằng sau sự đi xuống này. Ngược lại, ĐT Việt Nam lại đang thi đấu rất tốt. Tôi tin ĐT Indonesia khó mà kiếm được điểm nào từ Việt Nam.

HLV Alfred Riedl cho rằng Indonesia khó kiếm điểm trước Việt Nam hình ảnh

HLV Alfred Riedl đánh giá Việt Nam mạnh hơn, dù phải chơi trên sân khách 


Trình độ các cầu thủ nhập tịch của họ cũng không hơn cầu thủ bản địa là mấy. Vì vậy, tôi không nghĩ sử dụng cầu thủ nhập tịch sẽ giúp Indonesia mạnh hơn. Sau 3 trận thua liên tiếp, họ cũng không còn nhiều cơ hội để đi tiếp. Đây là thời cơ lớn đến ĐT Việt Nam giành chiến thắng”
– HLV Alfred Riedl chia sẻ.
 
Hiện nay, ĐT Việt Nam đã đặt chân tới đảo Bali – địa điểm diễn ra trận đấu tới . Thầy trò Park Hang Seo sẽ có một vài buổi tập trước khi có trận đấu chính thức vào ngày 15/10. Tinh thần toàn đội đang rất cao sau chiến thắng trước Malaysia lượt đấu vừa rồi, và chỉ có đôi chút lo ngại về tình hình chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh.

VIDEO Việt Nam 1-0 Malaysia

Tuyển Việt Nam đóng quân tại khu nghỉ dưỡng 5 sao sát bãi biển Bali
Thầy trò HLV Park Hang-seo được tạo những điều kiện ăn ở, di chuyển tốt nhất trước chuyến làm khách trên sân Indonesia vào lúc 18h30 ngày 15/10.
VIDEO: Tuyển Việt Nam di chuyển sang Indonesia ngay sáng sớm 11/10
4h ngày 11/10, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo có mặt tại sân bay Nội Bài để di chuyển tới Bali nhằm chuẩn bị cho trận gặp Indonesia tại vòng loại thứ...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X