Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nóng: HLV Park Hang Seo chốt danh sách ĐT Việt Nam sang Saudi Arabia

Thứ Sáu 27/08/2021 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Saudi Arabia.
Sau gần một tháng tập luyện cùng hai buổi đấu tập nội bộ, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách những cầu thủ sẽ lên đường sang Saudi Arabia. Tính cả Đặng Văn Lâm sẽ bay thẳng từ Nhật Bản, ĐT Việt Nam có 25 cầu thủ lên đường vào rạng sáng ngày mai (28/8).

ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo điền tên 25 cầu thủ vào danh sách ĐT Việt Nam lên đường sang Saudi Arabia.
 
Với việc có Đặng Văn Lâm, HLV Park Hang Seo quyết định để thủ thành Nguyễn Văn Hoàng chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Australia. Ở hàng thủ dù gặp một số vấn đề về lực lượng, thầy Park vẫn quyết định để Bùi Hoàng Việt Anh và Lê Văn Xuân ở nhà chuẩn bị cho trận đấu sau.

Với việc một loạt cái tên dính chấn thương, đặc biệt ở hàng phòng ngự, HLV Park Hang Seo quyết định vẫn để Đình Trọng và Thành Chung sang Saudi Arabia. Cả hai cầu thủ này đều chưa có thể trạng tốt nhất nhưng thầy Park có lẽ kỳ vọng sẽ kịp lấy lại trạng thái cho trận đấu vào ngày 2/9.

 
Việc Bùi Tiến Dũng và Trần Minh Vương không góp mặt trong danh sách là điều đã được dự đoán từ trước. Cả hai cầu thủ này đều gặp chấn thương không kịp bình phục cho trận đấu với ĐT Saudi Arabia vào ngày 2/9.

Bốn cầu thủ được gọi bổ sung gồm Trần Văn Kiên, Nguyễn Trọng Đại, Trần Đình Kha và Nguyễn Xuân Nam cũng không nằm trong danh sách lên đường sang Saudi Arabia. Các cầu thủ này chỉ mới lên tuyển sau ngày 23/8, mới có vài ngày tập lại làm quen với trái bóng khi các CLB tạm nghỉ do ảnh hưởng của dịch covid-19.

Danh sách ĐT Việt Nam sang Saudi Arabia.
Danh sách ĐT Việt Nam sang Saudi Arabia.

Các cầu thủ không sang Saudi Arabia sẽ tiếp tục ở lại tập luyện cùng U22 Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Australia. Chỉ trong vòng 5 ngày, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu 2 trận cũng như di chuyển quãng đường dài nên HLV Park Hang Seo cần những cầu thủ sung sức cho trận đấu thứ hai, thay vì mang tất cả sang Saudi Arabia.

ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Saudi Arabia vào rạng sáng ngày 28/8 để chuẩn bị cho trận đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lần lượt có hai trận đấu với ĐT Saudi Arabia trên sân khách (2/9) và ĐT Australia trên sân nhà (7/9).
 
 

Danh sách ĐT Việt Nam lên đường sang Saudi Arabia:

 
Thủ môn (3): Bùi Tấn Trường (Hà Nội FC), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), Đặng Văn Lâm (Cerezo Osaka)
 
Hậu vệ (10): Hồ Tấn Tài (Bình Định), Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng (Hà Nội FC), Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh (HAGL); Nguyễn Thanh Bình, Nguyễn Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải, Trương Văn Thiết (CLB Viettel). 
 
Tiền vệ (7): Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy (Hà Nội FC); Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Phan Văn Đức (SLNA), Lê Tiến Anh (Bình Định); Nguyễn Hoàng Đức, (Viettel). 
 
Tiền đạo (5): Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Phạm Tuấn Hải (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Hồ Tuấn Tài (CLB TP.HCM), Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương).

Xem thêm những bài viết khác trên Xsbandinh.com về ĐT Việt Nam:


Đã rõ phương án thay thế Bùi Tiến Dũng của thầy ParkĐã rõ phương án thay thế Bùi Tiến Dũng của thầy Park
Gương mặt vừa được HLV Park Hang Seo tin tưởng trao cơ hội sau khi trung vệ Bùi Tiến Dũng gặp chấn thương cũng đã được xác định sau trận đấu hôm qua của ĐT...
Tân binh ĐT Việt Nam hết lời khen ngợi gà cưng của bầu ĐứcTân binh ĐT Việt Nam hết lời khen ngợi gà cưng của bầu Đức
Chia sẻ với giới truyền thông sau khi được gọi lên tuyển, tiền đạo Trần Đình Kha đã không tiếc lời khen ngợi dành cho tiền vệ Tuấn Anh.
Xuân Trường tiếp tục tỏa sáng, tân binh Xuân Nam, Tuấn Hải ghi dấu ấn ở ĐT Việt NamXuân Trường tiếp tục tỏa sáng, tân binh Xuân Nam, Tuấn Hải ghi dấu ấn ở ĐT Việt Nam
Tiền vệ Lương Xuân Trường đang thể hiện phong độ rất cao khi tiếp tục ghi bàn vào lưới U22 Việt Nam. Những cái tên khác như tân binh Nguyễn Xuân Nam, Phạm Tuấn...
ĐT Việt Nam nhận tin xấu trước ngày sang Saudi ArabiaĐT Việt Nam nhận tin xấu trước ngày sang Saudi Arabia
Trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ không cùng ĐT Việt Nam sang Saudi Arabia để chuẩn bị cho trận đầu tiên tại vòng loại 3 World Cup 2022.
Australia rút gọn danh sách cầu thủ trước màn so tài với ĐT Việt NamAustralia rút gọn danh sách cầu thủ trước màn so tài với ĐT Việt Nam
Từ danh sách sơ bộ 65 gương mặt, HLV Graham Arnold đã công bố bản danh sách rút gọn chỉ còn lại 29 tuyển thủ Australia trước trận gặp ĐT Việt Nam.
ĐT Việt Nam thay đổi kế hoạch tới Saudi ArabiaĐT Việt Nam thay đổi kế hoạch tới Saudi Arabia
LĐBĐ Việt Nam vừa xác nhận việc ĐT Việt Nam sẽ thay đổi lịch di chuyển sang Saudi Arabia đá trận ra quân vòng loại thứ 3, World Cup 2022.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X