Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo chỉ ra điểm yếu của bóng đá Việt Nam

Thứ Sáu 19/10/2018 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo chỉ ra điểm yếu của bóng đá Việt Nam trên phương diện đào tạo trẻ là thiếu nền tảng của bóng đá học đường.

Bóng đá trẻ Việt Nam đang hoạt động tốt?
 

Những năm gần đây, bóng đá trẻ Việt Nam đang để lại những dấu ấn lớn tại đấu trường châu lục. U19 Việt Nam giành suất dự U20 World Cup 2017, U23 Việt Nam giành ngôi á quân tại VCK U23 châu Á 2018, cũng như trở thành nòng cốt để đưa Olympic Việt Nam lọt vào đến bán kết ASIAD 2018.

Park Hang Seo
Park Hang Seo chỉ ra điểm yếu của bóng đá Việt Nam.
Giới chuyên môn đánh giá những thành công không tự nhiên đến mà xuất phát từ quá trình đào tạo trẻ bài bản hơn của bóng đá Việt Nam. Những trung tâm đào tạo như Hà Nội, Viettel, HAGL-JMG, PVF,... đóng góp nhiều cầu thủ chất lượng cho các tuyến đội tuyển.
 

HLV Park Hang Seo chỉ ra điểm yếu
 

Dù bóng đá trẻ Việt Nam đang được làm bài bản, quy mô hơn nhưng HLV Park Hang Seo chỉ ra rằng thực ra chúng ta đang lầm tưởng. Ông đánh giá đúng là Việt Nam cũng như các quốc gia Đông Nam Á đang có sự tiến bộ nhờ đầu tư vào bóng đá trẻ nhưng chưa thực sự sâu rộng.
 
Thầy Park đánh giá: "Hệ thống đào tạo trẻ chính là tương lai bóng đá Việt Nam. Giới truyền thông đánh giá nó hoạt động tốt nhưng đây là một sai lầm. Điều còn thiếu ở Việt Nam là phát triển mô hình bóng đá học đường".
 
"Ở Việt Nam, một số học viện bóng đá được mở ra nhưng không phải nơi nào cũng được trang bị tốt, cũng như có sự chênh lệch lớn".
 
Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang cùng ĐT Việt Nam tập huấn tại Paju (Hàn Quốc). Toàn đội sẽ trở về Việt Nam vào ngày 30/10 để chốt danh sách trước khi tham dự AFF Cup 2018.

Xem thêm những bài viết khác trên Xsbandinh.com về HLV Park Hang Seo:


Thủ thành ĐT Việt Nam kỳ vọng được HLV Park Hang Seo trao cơ hội
Trả lời báo chí trong buổi tập chiều nay tại Trung tâm thể thao Paju (Hàn Quốc), thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh đã hy vọng sẽ được HLV Park Hang Seo trao cơ hội.
‘Quân xanh’ của ĐT Việt Nam: Có thực sự như kỳ vọng?
Trong khoảng thời gian hai tuần tập huấn Hàn Quốc, ĐT Việt Nam sẽ gặp 3 đối thủ do LĐBĐ Hàn Quốc bố trí. Tuy nhiên liệu đây có phải những “quân xanh” thích hợp...
ĐT Việt Nam “du học” Hàn Quốc: Trăm mối tơ vò
Trước thềm AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã có chuyến tập huấn dài ngày tại Hàn Quốc. Đây được xem là bước chạy đà cần thiết cho thầy trò Park Hang Seo trong bối...
Sợ lộ bài, HLV Park Hang Seo cấm cửa giới truyền thông
Để tránh lộ bài, HLV Park Hang Seo không cho phép giới truyền thông tác nghiệp trong các trận giao hữu của ĐT Việt Nam tại Hàn Quốc.
HLV Park Hang Seo sử dụng hai gương mặt lạ thế chỗ chỗ Văn Thanh
Nhà cầm quân Hàn Quốc đang tiếp tục công cuộc thử nghiệm để tìm ra gương mặt thích hợp để thay thế Văn Thanh tại AFF Cup 2018.
Tân binh ĐT Việt Nam tự tin thay thế Vũ Văn Thanh ở AFF Cup 2018
Chia sẻ với giới truyền thông sáng 16/10, tân binh Đinh Viết Tú khẳng định anh sẵn sàng chơi mọi vị trí nếu được HLV Park Hang Seo yêu cầu.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X