Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Giấc mơ World Cup của Đoàn Văn Hậu được đưa lên trang chủ FIFA

Thứ Sáu 07/08/2020 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ FIFA đã đưa bài viết giới thiệu về Đoàn Văn Hậu lên trang chủ khi cầu thủ gốc Thái Bình trở về Việt Nam.

Đoàn Văn Hậu trở về Việt Nam

Rời CLB Heerenveen (Hà Lan) sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn, Đoàn Văn Hậu đã trở về Việt Nam vào đầu tháng 8/2020. Cầu thủ của Hà Nội FC hiện đang thực hiện cách ly tập trung theo quy định ở Quảng Ninh.
Trang chủ FIFA mới đây đã đặt bài phỏng vấn Đoàn Văn Hậu lên mục “top” với nội dung chính đề cập đến giấc mơ dự World Cup của bóng đá Việt Nam. FIFA giới thiệu Văn Hậu với một loạt danh hiệu như ba lần giành cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam, nhà vô địch AFF Cup 2018, á quân U23 châu Á 2018, góp mặt ở U20 World Cup 2017 và cùng ĐT Việt Nam đi đến tứ kết Asian Cup 2019.

Giấc mơ World Cup của Đoàn Văn Hậu được đưa lên trang chủ FIFA hình ảnh
Bài phỏng vấn Đoàn Văn Hậu được FIFA đưa trên trang chủ.
Chia sẻ về cuộc hành trình ở Heerenveen trên trang chủ FIFA, Đoàn Văn Hậu cho biết: “Cuộc sống và sự nghiệp của tôi ở Heerenveen rất tốt. Việc gia nhập một đội bóng ở châu Âu như Heerenveen như một giấc mơ trở thành sự thật. Được tập luyện và thi đấu bên cạnh những cầu thủ giỏi giúp tôi tiến bộ rất nhiều”.
FIFA cũng dành “đất” để giới thiệu về con đường đến với bóng đá của Đoàn Văn Hậu từ vùng quê nghèo ở Thái Bình. Đồng thời, bài viết cũng nhấn mạnh Đoàn Văn Hậu là một “ngôi sao đầy triển vọng của bóng đá châu Á”.

Giấc mơ vươn tới World Cup

FIFA đánh giá ĐT Việt Nam đang có cơ hội lớn để lần đầu tiên trong lịch sử giành quyền vào vòng loại thứ ba World Cup. Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo đang đứng đầu bảng G với ba trận còn lại lần lượt gặp ĐT Malaysia (sân khách), ĐT Indonesia (sân nhà) và ĐT UAE (sân khách).
“Dĩ nhiên, chúng tôi đang dẫn đầu bảng và có một số lợi thế nhất định” – Đoàn Văn Hậu nhận xét: “Tuy nhiên, không có gì là chắc chắn, mọi thứ đều có thể xảy ra”.
Con đường đến với vòng loại thứ ba, hay thậm chí đến với World Cup của ĐT Việt Nam vẫn còn rất nhiều chông gai. Nhưng chia sẻ với FIFA, Đoàn Văn Hậu nhấn mạnh rằng ai cũng có quyền mơ ước.
“Vẫn còn ba trận đấu quan trọng với chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành số điểm tối đa nhằm có được vị trí đủ để vào vòng tiếp theo. Tôi tin ĐT Việt Nam có thể làm được điều đó”.
“Không chỉ tôi, mọi cầu thủ đều muốn góp mặt ở World Cup. Tôi sẽ làm hết sức để giúp ĐT Việt Nam và tin rằng chúng tôi có thể tạo nên những bất ngờ lớn hơn. Hãy làm hết khả năng và tin vào bản thân. Không gì là không thể” – Đoàn Văn Hậu nhấn mạnh.

Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Xsbandinh.com về Đoàn Văn Hậu:


Ngày này năm xưa: Văn Hậu lập siêu phẩm Trivela vào lưới Oman
Cách đây tròn hai năm, Đoàn Văn Hậu đã thực hiện pha ghi bàn mang đẳng cấp thế giới vào lưới U23 Oman trong trận giao hữu trên sân Mỹ Đình tối 5/8/2018.
BLV Quang Huy: Văn Hậu có thể thành công ở Nhật Bản
BLV Quang Huy mới đây đã nhận xét rằng với trình độ hiện tại của mình, Đoàn Văn Hậu hoàn toàn có thể chơi tốt ở Nhật Bản.
AFC chú ý đến sự trở lại của Đoàn Văn Hậu
Trang chủ LĐBĐ châu Á mới đây đã có bài viết nói về sự trở lại của hậu vệ Đoàn Văn Hậu trong màu áo CLB Hà Nội sau một thời gian chơi bóng ở Heerenveen.
Bố Văn Hậu lo ngại con trai không giữ được phong độ khi trở về Việt Nam
Ông Đoàn Quốc Thắng có những lo lắng nhất định về phong độ của Văn Hậu sau quãng thời gian dài không được thi đấu tại châu Âu.
Thầy cũ nói gì khi Đoàn Văn Hậu trở lại Việt Nam chơi bóng?
HLV Vũ Hồng Việt mới đây đánh giá cao sự tiến bộ của Đoàn Văn Hậu sau gần một năm chơi bóng ở Hà Lan cho CLB Heerenveen.
Những hình ảnh đầu tiên của Đoàn Văn Hậu sau khi về tới Việt Nam
Chuyến bay của Đoàn Văn Hậu về Việt Nam đã thành công tốt đẹp. Và sáng nay, cầu thủ của Hà Nội FC đã đặt chân xuống Vân Đồn, trước khi bước vào đợt cách ly y...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X