Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất

ĐT Việt Nam tập tối 30 Tết chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc

31/01/2022

Tối 30 Tết, ĐT Việt Nam có buổi tập chính thức để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Trung Quốc.

ĐT Việt Nam tập trong ngày 30 Tết


Xuân Trường ĐT Việt Nam
Chiều ngày 31/1 (30 Tết), ĐT Việt Nam ra sân tập buổi chính thức để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Trung Quốc vào ngày 1/2 (mùng 1 Tết Nguyên Đán).
Quang Hải ĐT Việt Nam
Trong cuộc họp báo trước trận đấu, Quang Hải nhấn mạnh ĐT Việt Nam đang nỗ lực hết sức để hướng tới chiến thắng trước ĐT Trung Quốc để tặng cho người hâm mộ trong ngày đầu năm mới.
Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Thầy trò HLV Park Hang Seo ra sân từ rất sớm để chuẩn bị cho buổi tập, điều đó cho thấy ĐT Việt Nam đang tập trung tối đa để sẵn sàng cho trận đấu.
Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Trước trận đấu, HLV Park Hang Seo cũng đặt mục tiêu cùng ĐT Việt Nam giành trọn 3 điểm trong trận đấu sắp tới.
Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Trong buổi tập, HLV Park Hang Seo dành thời gian trao đổi riêng với một số học trò như Thành Chung, Hồ Tấn Tài,...
Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Nhìn chung dù đặt mục tiêu cao nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn đang có tinh thần khá tốt trước trận đấu.
Đình Trọng Tô Văn Vũ ĐT Việt Nam
Các cầu thủ khẩn trương bước vào tập luyện khi chỉ còn đúng một buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu, càng đặc biệt hơn khi trận đấu này diễn ra vào đầu năm.
Tuấn Hải Hữu Tuấn ĐT Việt Nam
Do thời tiết ở Hà Nội đang khá lạnh nên các cầu thủ ĐT Việt Nam khởi động rất kỹ để tránh chấn thương. Trước đó, Phi Sơn đã nói lời chia tay ĐT Việt Nam sau khi bị chấn thương dây chằng đầu gối.
Tiến Linh ĐT Việt Nam
Sau khi có kết quả âm tính với covid-19, Tiến Linh đã sẵn sàng cho trận đấu với ĐT Trung Quốc. Tiền đạo này đã ghi được 2 bàn cho ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.
Tuấn Hải ĐT Việt Nam
Vắng Tiến Linh ở trận đấu với ĐT Australia, Tuấn Hải đã chơi tốt trong trận đấu đó khi ra sân trong đội hình xuất phát. HLV Park Hang Seo cho rằng Tuấn Hải là phát hiện thú vị của ĐT Việt Nam và dành nhiều lời khen cho cầu thủ này.
Công Phượng ĐT Việt Nam
Với việc đặt mục tiêu giành chiến thắng, những cầu thủ trên hàng công như Công Phượng, Tiến Linh, Văn Toàn,... sẽ phải chắt chiu cơ hội khi đối đầu với đối thủ được đánh giá cao hơn.
Đỗ Hùng Dũng ĐT Việt Nam
Đỗ Hùng Dũng đã tái xuất sau thời gian dài điều trị chấn thương trong trận gặp ĐT Australia. Sự trở lại này giúp ĐT Việt Nam được củng cố khả năng thu hồi bóng ở khu trung tuyến.
Đình Trọng ĐT Việt Nam
Việc Đình Trọng trở lại và chơi đủ 90 phút trong trận đấu với ĐT Australia cũng mang lại nhiều hy vọng cho hàng phòng ngự ĐT Việt Nam.
Hồ Tấn Tài ĐT Việt Nam
Không ra sân từ đầu trong trận đấu với Australia, Hồ Tấn Tài được đánh giá sẽ là phương án quan trọng của thầy Park trong trận đấu với ĐT Trung Quốc.


Tổng hợp ĐT Australia 4-0 ĐT Việt Nam (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Xsbandinh.com về ĐT Việt Nam:


Tiền vệ Minh Vương vắng mặt ở trận Việt Nam - Trung QuốcTiền vệ Minh Vương vắng mặt ở trận Việt Nam - Trung Quốc
Sau những trường hợp vắng mặt không mong muốn của Quế Ngọc Hải hay Phi Sơn, mới đây tới lượt tiền vệ đa năng Trần Minh Vương đã nói lời chia tay ĐT Việt Nam.
HLV Trung Quốc đánh giá cao một điểm ở ĐT Việt NamHLV Trung Quốc đánh giá cao một điểm ở ĐT Việt Nam
HLV Li Xiaopeng đánh giá rất cao ĐT Việt Nam trước trận đấu quan trọng diễn ra vào ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán.
HLV Park Hang Seo không đồng ý ĐT Việt Nam có thế hệ vàngHLV Park Hang Seo không đồng ý ĐT Việt Nam có thế hệ vàng
Trong ngày 29 Tết, HLV Park Hang Seo đã tham dự buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Trung Quốc. Chiến lược gia người Hàn đã khẳng định mục tiêu ở trận đấu này.
Vị trí thủ môn của ĐT Việt NamVị trí thủ môn của ĐT Việt Nam
Dẫu biết không thể đổ lỗi cho bất cứ cá nhân nào sau trận thua 0-4 trước người Úc vừa qua bởi bóng đá là một môn thể thao tập thể. Nhưng nếu nhìn qua từng vị...
Ronaldo Trung Quốc tự tin nắm chắc phần thắng trước Việt NamRonaldo Trung Quốc tự tin nắm chắc phần thắng trước Việt Nam
Tiền đạo Wei Shihao tràn đầy tự tin trước màn đối đầu với ĐT VIệt Nam tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 vào ngày Mùng 1 Tết Nhâm Dần.
2 cuộc đối đầu định đoạt thế trận giữa Đội tuyển Việt Nam - Đội tuyển Trung Quốc2 cuộc đối đầu định đoạt thế trận giữa Đội tuyển Việt Nam - Đội tuyển Trung Quốc
Tuyển Trung Quốc được đánh giá nhỉnh hơn Việt Nam, song cơ hội cho thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn sáng sủa nếu chiến thắng đối thủ ở những vị trí, trận địa...

Cùng chuyên mục

top-arrow
X