Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chủ tịch VFF nhấn mạnh hai nhiệm vụ trọng tâm của ĐT Việt Nam trong năm 2020

Thứ Hai 27/01/2020 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về kế hoạch của bóng đá Việt Nam trong năm 2020, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải khẳng định hai mục tiêu lớn của ĐT Việt Nam.
Khép lại năm 2019 đầy thành công với hai tấm huy chương vàng SEA Games 30 của ĐT nữ và U22 nam, bóng đá Việt Nam sẽ bước sang năm 2020 với những kế hoạch mới. Với bóng đá nữ, thầy trò HLV Mai Đức Chung ngay sau Tết Nguyên Đán sẽ bước vào vòng loại thứ 3 Olympic Tokyo 2020.
Trong khi đó, ĐT bóng đá nam cũng có hai mục tiêu lớn ở nửa đầu và cuối năm. Đầu tiên là cố gắng lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khi ĐT Việt Nam đang có lợi thế dẫn đầu bảng G với 11 điểm. Mục tiêu tiếp theo nữa là bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup, dự kiến diễn ra từ 23/11 đến 30/12.

Chủ tịch VFF nhấn mạnh hai nhiệm vụ trọng tâm của ĐT Việt Nam hình ảnh
ĐT Việt Nam sẽ bước vào năm 2020 với hai nhiệm vụ trọng tâm.
Về kế hoạch của bóng đá Việt Nam trong năm 2020, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải khẳng định mục tiêu lớn nhất của ĐT Việt Nam là lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022, cũng như vô địch AFF Cup 2020.
Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải chia sẻ: “Việc đầu tiên cần làm trong năm 2020 là tiếp tục xây dựng hình ảnh và nâng cao giá trị thương hiệu của các đội tuyển quốc gia, các CLB, các giải chuyên nghiệp quốc gia, huy động được nhiều nguồn lực và tăng cường hợp tác quốc tế để đảm bảo tài chính ổn định phục vụ các đội tuyển tập huấn và thi đấu nâng cao trình độ”.
“Trong năm 2020, chúng ta sẽ hướng tới các nhiệm vụ mới. Đó là các trận đấu còn lại tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022 với mục tiêu phấn đấu đi tiếp vào vòng loại thứ ba để giành quyền trực tiếp tham dự VCK Asian Cup 2023. ĐTQG nam cũng có nhiệm vụ quan trọng là bảo vệ ngôi vô địch tại AFF Suzuki Cup 2020”.
Chủ tịch VFF cũng nhấn mạnh tầm nhìn hướng tới việc tham dự World Cup 2026 của bóng đá Việt Nam, bày tỏ mong muốn "thống nhất đầu tư trọng điểm để phát huy tối đa năng lực của thế hệ cầu thủ trẻ tài năng mà chúng ta đang có".
N.D 

Xem thêm những bài viết khác trên Xsbandinh.com về ĐT Việt Nam:


Bầu Đức kể chuyện được nhận quà năm mới từ thầy Park
Mới đây bầu Đức đã có những chia sẻ đầy xúc động về món quà tết nhận được từ HLV trưởng ĐT Việt Nam, Park Hang Seo.
Hai mục tiêu lớn của ĐT Việt Nam trong năm Canh Tý 2020
ĐT Việt Nam sẽ bước sang năm Canh Tý 2020 với hai mục tiêu lớn chia thành các nửa đầu và cuối năm.
Quế Ngọc Hải gửi lời chúc đặc biệt đến ĐT Việt Nam trong năm mới
Là thủ quân của ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải đã gửi lời chúc đặc biệt trong những ngày đầu năm mới Canh Tý 2020.
Ngày này năm trước (24/1): ĐT Việt Nam một lần nữa chạm đến lịch sử
Cùng ngày này năm trước, ĐT Việt Nam đã chơi một trận đầy quả cảm khi lần thứ hai trong lịch sử lọt vào tứ kết Asian Cup.
HLV Akira Nishino quyết cạnh tranh vé vào vòng loại thứ 3 với ĐT Việt Nam
Sau khi gia hạn với LĐBĐ Thái Lan, HLV Akira Nishino đã tiết lộ mục tiêu đầu tiên của “voi chiến”.
Nhập tịch 2 cầu thủ Nam Mỹ, UAE quyết rửa hận trước ĐT Việt Nam
LĐBĐ UAE đang cho thấy quyết tâm cạnh tranh vé đi tiếp tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với ĐT Việt Nam khi vừa nhập tịch thành công hai cầu...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X