Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chính thức: Quang Hải không dự SEA Games 31 cùng U23 Việt Nam

Thứ Sáu 08/04/2022 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ba cầu thủ quá tuổi được HLV Park điền tên vào danh sách U23 Việt Nam dự SEA Games là Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Hoàng Đức và Đỗ Hùng Dũng.

Xác định ba cầu thủ quá tuổi dự SEA Games 31

Cách đây ít ngày, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách triệu tập U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31 vào tháng 5. Điều đáng chú ý trong bản danh sách là ông không gọi một số cái tên thi đấu ổn định ở V.League thời gian qua như Hai Long hay những nhân tố trẻ thi đấu ổn định ở U23 Đông Nam Á 2022 như Nguyên Hoàng.

HLV Park cho biết ông vẫn "chờ" Quang Hải dự SEA Games 31 và tiền vệ sinh năm 1997 là một trong số ba cầu thủ quá tuổi được dự kiến bổ sung lên U23 Việt Nam. Tối ngày 7/4, HLV người Hàn đã trao đổi với Hải "Con" về việc tiếp tục góp mặt tại SEA Games năm nay.

Chiều 8/4, thông tin ba cầu thủ quá tuổi được HLV Park điền tên vào danh sách U23 Việt Nam đã được công bố. Cụ thể, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Hoàng Đức và Đỗ Hùng Dũng sẽ có lần thứ hai liên tiếp dự một kỳ SEA Games cùng U23 Việt Nam. Quang Hải không được triệu tập cho giải đấu lần này.

Danh sach cau thu du SEA Games 31 cua U23 Viet Nam
Danh sách cầu thủ dự SEA Games 31 của U23 Việt Nam

Năm 2019, ba cầu thủ Tiến Linh, Hoàng Đức và Hùng Dũng là ba nhân tố quan trọng trong đội hình U23 Việt Nam lên ngôi vô địch. Tiến Linh liên tục ghi bàn trong khi Hoàng Đức và Hùng Dũng kiểm soát tốt khu trung tuyến của đội tuyển. Quan trọng hơn, cả ba đều có những bàn thắng rất quan trọng giúp U23 Việt Nam vô địch.

Cả ba cái tên kể trên đều là sự bổ sung chất lượng cho U23 Việt Nam ở SEA Games năm nay. Tiến Linh sẽ giải quyết vấn đề ghi bàn - vấn đề không nhỏ với U23 Việt Nam tại Dubai cup cách đây ít lâu. Trong khi đó kinh nghiệm cùng đẳng cấp của bộ đôi Hoàng Đức - Hùng Dũng sẽ giúp U23 Việt Nam khu trung tuyến, nhất là trước những đối thủ mạnh.

Tại SEA Games năm nay, thầy trò HLV Park sẽ nằm ở bảng A cùng Indonesia, Myanmar, Philippines và Đông Timor. Các trận đấu ở vòng bảng sẽ diễn ra từ 6/5-15/5 tại SVĐ Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X