Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

CĐV cay cú bình luận: "ĐT nữ Việt Nam chỉ biết dựng xe buýt"

Thứ Sáu 07/02/2020 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi phần lớn NHM bày tỏ lời chúc mừng đến chiến thắng của ĐT nữ Việt Nam, một CĐV lại tỏ ra khá cay cú vì thất bại.
Gặp nhau tại vòng loại cuối Olympic Tokyo 2020, ĐT nữ Việt Nam tạo ra được lối chơi có phần lấn lướt hơn, sở hữu nhiều cơ hội làm bàn. Ngân Thị Vạn Sự trong hiệp hai đã tận dụng được cơ hội để ghi bàn thắng duy nhất giúp ĐT nữ Việt Nam giành chiến thắng, qua đó giành vé vào vòng play-off.

Mot CDV cay cu cho rang DT nu Viet Nam chi biet dung xe buyt.
Một CĐV cay cú cho rằng ĐT nữ Việt Nam chỉ biết dựng xe buýt.
 
Thất bại này cũng khiến ĐT nữ Myanmar chính thức bị loại sau hai trận toàn thua. Trận đấu cuối giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Hàn Quốc diễn ra vào 13h00 ngày 9/2 chỉ còn mang tính chất định đoạt ngôi đầu bảng.
 
Trang fanpage của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã đăng tải kết quả trận đấu giữa hai đội. Ngay sau đó, rất nhiều CĐV bóng đá châu Á đã gửi lời chúc mừng đến ĐT nữ Việt Nam. 
 
Nhưng bất ngờ, một CĐV lại có những bình luận khá… cay cú: “Sốc, Myanmar cố hướng đến chiến thắng, còn Việt Nam chỉ biết dựng xe buýt”.
 
Có lẽ, CĐV này không thực sự theo dõi trận đấu khi ĐT nữ Việt Nam mới là những người tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn hơn. Ngoài bình luận mang tính cay cú trên, nhiều CĐV Myanmar khác đều gửi lời chúc mừng đến ĐT nữ Việt Nam.

Tổng hợp nữ Việt Nam 1-0 nữ Myanmar:

video

Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Xsbandinh.com về ĐT nữ Việt Nam:


Vượt qua nữ Myanmar, ĐT nữ Việt Nam nhận được lời động viên to lớn
Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã gửi thư chúc mừng ĐT nữ Việt Nam với thành tích vào vòng play-off Olympic Tokyo 2020.
Thầy trò HLV Mai Đức Chung có CĐV đặc biệt nơi đất khách quê người
Trong chiến thắng sát nút trước Myanmar ở bảng A vòng loại Olympic 2020, ĐT nữ Việt Nam đã nhận được sự cổ vũ đặc biệt từ HLV Park Hang Seo.
ĐT nữ Việt Nam nhận tin không vui sau chiến thắng trước Myanmar
Sau chiến thắng 1-0 trước ĐT nữ Myanmar ở trận ra quân ở Vòng loại Olympic Tokyo 2020, trợ lý Đoàn Thị Kim Chi lập tức trở về nước vì phải chịu tang bố.
HLV Mai Đức Chung tiết lộ lý do ĐT nữ Việt Nam bỏ lỡ nhiều cơ hội
Sau trận thắng ĐT nữ Myanmar, HLV Mai Đức Chung tiết lộ lý do ĐT nữ Việt Nam chơi chưa thực sự tốt.
Nữ Việt Nam 1-0 Nữ Myanmar: Vạn Sự lập công, nữ Việt Nam lọt vào vòng playoff tranh vé dự Olympic 2020
Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã hoàn thành mục tiêu đề ra khi đánh bại đối thủ cùng khu vực Đông Nam Á, nữ Myanmar tại bảng A vòng loại Olympic 2020 qua đó chính...
Nữ tuyển thủ Hàn Quốc gửi lời đe dọa đến Nữ Việt Nam trước lượt trận cuối
Trước cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam vào ngày 9/2, tiền vệ Ji So-yun muốn đánh bại thầy trò HLV Mai Đức Chung với tỉ số đậm hơn ở trận đấu khai màn với Myanmar.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X