Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Klopp cập nhật về chấn thương của tân binh Luis Diaz

Chủ Nhật 06/02/2022 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về tân binh Luis Diaz sau màn ra mắt của anh trong trận thắng 3-1 trước Cardiff City.

 

Trong cuộc đối đầu với đối thủ Cardiff tại vòng 4 FA Cup 2021/22, Liverpool đã trình làng tân binh mà họ vừa mang về trong kì chuyển nhượng mùa Đông 2022 với giá 60 triệu euro - Luis Diaz.

Và sau khi được HLV Klopp tung vào sân ở giữa hiệp 2, ngôi sao người Colombia nhanh chóng ghi dấu ấn với đường dọn cỗ để Minamino lập công cho The Kop.

Klopp nói về chấn thương của Luis Diaz hình ảnh
HLV Klopp được phen hú vía với chấn thương của tân binh Luis Diaz

Tiếc là màn ra mắt của cầu thủ sinh năm 1997 đã không hoàn hảo khi anh dính chấn thương ở cuối trận. Cụ thể, trong một nỗ lực đột phá vào phút 84, ngôi sao 25 tuổi đã có một tình huống va chạm với hậu vệ Aden Flint bên phía Cardiff dẫn đến việc gặp phải vấn đề ở đầu gối. 

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất từ HLV Klopp thì chấn thương của Luis Diaz không thực sự đáng lo ngại.

Nhà cầm quân người Đức nói về cậu học trò mới của mình: "Tạ ơn Chúa! Đó là một khoảnh khắc đáng sợ. Tôi thấy cầu thủ Cardiff giẫm lên đầu gối của cậu ấy và có vết bầm tím. Song tôi không cho rằng đó là chấn thương nghiêm trọng. 

Có thể ngày mai Luis Diaz sẽ thấy hơi đau nhưng nó không có gì quá nghiêm trọng. Bây giờ Diaz đã có pha kiến tạo đầu tiên và chấn thương đầu tiên. Nhưng nó không sao cả".

Bên cạnh đó, HLV Klopp cũng có lời khen dành cho người học trò mới: "Diaz là một cầu thủ chất lượng. Khoảnh khắc cậu ấy tung ra đường chuyền cho Minamino thật ảo diệu. Tôi thực sự thích nó. Và Minamino đã kết thúc thành công pha kiến tạo đó".

Với thắng lợi 3-1 trước Cardiff tại vòng 4, thầy trò Jurgen Klopp thẳng tiến vào vòng 5 FA Cup 2021/22. Đối thủ của thầy trò HLV Jurgen Klopp ở vòng 5 sẽ là Norwich. Trong nhóm "Big Six" Premier League, hiện chỉ có Man United và Arsenal là đã bị loại ở FA Cup mùa này.

Đã không có cặp đấu đáng chú ý nào ở vòng 5 FA Cup 2021/22 khi các ông lớn Premier League đều chỉ phải gặp những đối thủ vừa tầm. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X