Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng hè 2016 ngày 10/6: M.U đạt được thỏa thuận chiêu mộ Nani

Thứ Sáu 10/06/2016 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Xsbandinh.com) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (10/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

* M.U đạt được thỏa thuận chiêu mộ Nani:

Theo hãng tin DHA (Thổ Nhĩ Kỳ), chỉ sau một mùa giải chia tay sân Old Trafford, tiền vệ Luis Nani đang đứng trước cơ hội trở lại khi đạt được thỏa thuận cá nhân với Manchester Utd. Tân huấn luyện viên Jose Mourinho được cho đã có tác động khiến ban lãnh đạo Quỷ đỏ bất ngờ mở cuộc đàm phán với phía Fenerbahce. Hiện mức giá của ngôi sao 29 tuổi cũng chỉ khoảng 8 triệu euro. Nani gia nhập Manchester Utd từ Sporting Lisbon ở mùa hè 2007 với mức phí chuyển nhượng 25,5 triệu euro. Tại "Nhà hát của những giấc mơ", tuyển thủ Bồ Đào Nha đã ra sân tổng cộng 230 trận nhưng chỉ mới đóng góp 40 bàn thắng.

nani
 

* Liverpool muốn trói chân Can: Bản hợp đồng hiện tại giữa Liverpool và tiền vệ phòng ngự Emre Can vẫn còn hiệu lực tới mùa hè 2018 song ngay từ lúc này, ban lãnh đạo sân Anfield đang rốt ráo lên kế hoạch "trói" tuyển thủ Đức bằng bản giao kèo dài hơi hơn. Kể từ khi gia nhập đội bóng thành phố cảng, Can ngày càng thi đấu tiến bộ và trở thành vị trí khó thay thế trong sơ đồ chiến thuật của huấn luyện viên Juergen Klopp.

Tân binh Premier League nhắm Falcao: Theo nguồn tin từ Bleacher Report, tân binh Middlesbrough đang hy vọng sẽ có được chữ ký của tiền đạo Rafamel Falcao trong kỳ chuyển nhượng hè tới bất chấp phong độ kém cỏi của chân sút người Colombia trong quãng thời gian khoác áo Manchester Utd và Chelsea.

* Morata phủ nhận tin đồn rời Juventus: 
Trước những thông tin cho rằng bản thân đang lung lay trước những lời mời gọi hấp dẫn từ Manchester Utd, Chelsea hay đội bóng cũ Real Madrid, Alvaro Morata khẳng định đang hạnh phúc tại Juventus. "Tôi vẫn còn hợp đồng với Juve và cảm thấy nơi đây như nhà mình vậy. Lúc này, điều duy nhất khiến tôi tập trung chính là vòng chung kết Euro".

* Everton gia hạn hợp đồng với Gibson:
Trang chủ Everton thông báo, đội chủ sân Goodison Park đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng thêm 2 năm, tới hè 2018 với tiền vệ phòng ngự Darron Gibson. Ở mùa giải vừa qua, cựu cầu thủ Manchester Utd chỉ được ra sân 11 trận và không ghi được bàn thắng nào.

* M.U tính mua Henrikh Mkhitaryan: Theo Daily Mail, Quỷ đỏ thành Manchester đã đưa ra đề nghị đầu tiên hỏi mua Henrikh Mkhitaryan. Ngôi sao người Armenia đã từ chối gia hạn hợp đồng với Dortmund và bày tỏ mong muốn ra đi sau khi CLB này liên tiếp để mất các ngôi sao lớn. CLB á quân Bundesliga mùa trước cũng sẵn sàng bán Mkhitaryan nếu nhận được 25 triệu bảng. Cả Arsenal và Juventus đều quan tâm đến tiền vệ tấn công 27 tuổi này nhưng họ chưa thể đàm phán với Dortmund. Trong bối cảnh đó, Man Utd bất ngờ nhảy vào cuộc và còn dẫn đầu cuộc đua. Sở dĩ Quỷ đỏ đi sau nhưng đến trước nhờ mối quan hệ với Mino Raiola, người đại diện của  Mkhitaryan. Trong thời gian qua, Man Utd đã làm việc liên tục với Raiola trong nỗ lực ký hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic. Nếu Mkhitaryan đến Old Trafford, Juan Mata chắc chắn phải ra đi.  Mkhitaryan không chỉ đá tốt ở vị trí “số 10” sở trường mà còn chơi rất hay bên hành lang cánh phải. Đây đều là những vị trí mà Mata được sử dụng ở Man Utd trong gần 3 năm qua. Mùa trước, tiền vệ người Armenia đã ghi được 11 bàn thắng và kiến tạo 15 bàn khác ở Bundesliga.

 

Mkhitaryan ghi ban duy nhat giup Dortmund danh bai Hannover
 


* Barcelona quan tâm tới Cesar Azpilicueta: Với sự ra đi của Dani Alves, Barcelona đang ráo riết đi tìm kiếm sự thay thế cho vị trí hậu vệ phải. Hector Bellerin của Arsenal chính là mục tiêu hàng đầu của đội bóng xứ Catalunya. Tuy nhiên, Arsenal đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với cầu thủ 21 tuổi này. Vì thế, Barcelona đã chuyển hướng sang hậu vệ Cesar Azpilicueta của Chelsea. Hợp đồng giữa Azpilicueta và Chelsea còn thời hạn tới năm 2019. Bản thân hậu vệ này cũng chia sẻ anh muốn gắn bó lâu dài với đội chủ sân Stamford Bridge. Dẫu vậy, cầu thủ 24 tuổi cũng không loại trừ bị thu hút bởi những lời mời gia nhập từ các CLB lớn như Barcelona. “Tôi dự định sẽ gắn bó với Chelsea thêm một vài năm nữa. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi ở đây. Tôi chưa nghĩ tới việc rời khỏi đội bóng này. Nhưng nếu phải ra đi, tôi muốn tới một đội bóng có thể giúp mình phát triển hơn.

* John Stones bỏ ngỏ khả năng gia nhập Man City: Mặc dù có một mùa giải không mấy tươi sáng cùng Everton nhưng John Stones vẫn được Barcelona theo đuổi. Họ tin tưởng John Stones sẽ là sự thay thế dài hạn phù hợp cho Javier Mascherano. Tuần trước, Barcelona đã gặp gỡ với Paul Martin, người đại diện của John Stones. Đội chủ sân Nou Camp đã đưa ra lời đề nghị mức lương 90 nghìn bảng/tuần cho hậu vệ người Anh. Tuy nhiên, lời đề nghị này nhanh chóng bị từ chối. Theo Martin cho biết, mức lương đó vẫn còn kém xa với những lời đề nghị khác đến từ Premier League. Theo Daily Mail cho biết, HLV Pep Guardiola đang rất muốn có sự phục vụ của hậu vệ 22 tuổi. Thậm chí, ngay cả khi ông chiêu mộ thành công hậu vệ Aymeric Laporte của Athletic Bilbao thì điều ấy cũng không ngăn cản được ý muốn của HLV 45 tuổi này với John Stones.

 

* Mourinho nhắm hai sao cỡ bự cho M.U: Với số tiền mua sắm được ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” cấp lên tới 250 triệu euro, HLV người Bồ Đào Nha rất thoải mái trong việc lên kế hoạch tăng cường lưc lượng. Theo báo chí Anh, thì hai mục tiêu chuyển nhượng đặc biệt nhất mà Mourinho và Man United nhắm đến mùa hè này là tiền vệ Paul Pogba của Juventus và tiền đạo Gareth Bale của Real Madrid. Mourinho muốn xây dựng tuyến giữa của United quanh Pogba và sẵn sàng chi tới 100 triệu euro để thuyết phục Juventus bán lại tiền vệ người Pháp mà ông đã muốn có từ khi còn dẫn dắt Chelsea. Con số này gấp gần 100 lần số tiền Juve bỏ ra đền bù cho Man United khi lấy Pogba theo luật Bosman vào năm 2012. Trong khi đó, Bale đã được liên hệ với Man United từ khi còn khoác áo Tottenham và sau khi gia nhập Real, anh tiếp tục được liên hệ với “Quỷ đỏ”. Cái giá dành cho Bale mà báo Anh loan tin Man United sẵn sàng trả là khoảng 94 triệu bảng (khoảng 125 triệu euro). Dù Bale vừa cùng Real vô địch Champions League nhưng Mourinho tin vẫn có thể thuyết phục anh trở lại Premier League bởi một khi đến Old Trafford, Bale sẽ là ngôi sao số 1 trên hàng công trong khi ở Real, anh vẫn chưa thể có được vị trí như Ronaldo.

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 106 cap nhat lien tuc hinh anh
 

 

* Real quyết định buông De Gea: Báo giới Anh và Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, CLB Real Madrid thừa nhận sẽ từ bỏ việc chiêu mộ thủ thành David De Gea. Thay vào đó, HLV Zinedine Zidane quyết định tiếp tục đặt niềm tin vào Keylor Navas - thần gác đền đã chơi tuyệt hay trong khung gỗ đội bóng Hoàng gia TBN mùa giải vừa qua. Còn nhớ hè 2015, chủ tịch Florentino Perez từng thất bại trong việc đưa De Gea hồi hương do gặp trục trặc về giấy tờ vào phút chót. Sau vụ việc, ngôi sao 25 tuổi nhanh chóng gia hạn hợp đồng với MU.

* Denis Suarez sẽ là hợp đồng đầu tiên của Barca: Tờ Sport tiết lộ quá trình đàm phán với Villarreal đang diễn ra suôn sẻ và Barca sẽ đón lại người cũ trong những ngày tới đây. Cụ thể Suarez sẽ ký hợp đồng 4 năm cộng điều khoản gia hạn 1 năm.

* Liverpool và West Ham đại chiến vì "siêu bệnh nhân" Barca: Theo tờ Sport (TBN), Liverpool và West Ham đang tích cực theo đuổi trung vệ Thomas Vermaelen của Barca trong mùa Hè này. Vào năm 2014, cầu thủ 30 tuổi chuyển đến sân Nou Camp từ Arsenal với mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng. Tuy nhiên, anh chỉ ra sân vỏn vẹn 11 trận trong suốt khoảng thời gian qua vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X