Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 1/8: M.U tranh mua sao trẻ Man City

Thứ Ba 01/08/2017 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (1/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* M.U tranh mua sao trẻ Man City: Theo tờ M.E.N Sport đưa tin, MU đang có ý định chiêu mộ một “mầm non” đầy triển vọng của bóng đá Anh đang thuộc lò đào tạo trẻ của đại kình địch cùng thành phố - Man City. Tài năng trẻ này có tên Jadon Sancho. Tiền vệ cánh trái đang chơi cho U17 Anh này đang muốn rời Man City khi HLV Pep Guardiola gọi 2 đồng đội với anh ở đội trẻ Man xanh là Phil Foden và Brahim Diaz sang Mỹ du đấu cùng đội 1 chứ không gọi mình. Hiện ngoài MU, Arsenal và Tottenham cũng đang rất quan tâm đến Sancho.

* Chelsea nhận tin vui từ Llorente: Chelsea dự tính sẽ chiêu mộ tiền đạo Fernando Llorente từ CLB Swansea. Cho đến thời điểm này, bản hợp đồng vẫn chưa được hoàn tất bởi Chelsea lo ngại vấn đề thể lực từ cầu thủ người Tây Ban Nha. Trong một phát biểu mới nhất, đích thân HLV Paul Clement của CLB Swansea xác nhận Llorente đã hồi phục và đã đạt gần như 100% phong độ. "Llorente hiện vẫn chưa thể tập luyện cùng cả đội nhưng cậu ấy đang hồi phục rất nhanh. Trong 10 ngày tới, có thể Llorente sẽ trở lại". Việc Llorente hồi phục nhanh cũng là tin vui cho Chelsea. Họ đang cần một tiền đạo nhằm bổ sung chiều sâu cho hàng công sau khi Diego Costa bị HLV Antonio Conte công khai tuyên bố loại khỏi kế hoạch mùa tới. Rất có thể thương vụ Llorente sẽ được hoàn tất ngay trong tuần này.

Tin nong chuyen nhuong ngay 18 MU tranh mua sao tre Man City hinh anh


* Everton kiên trì với Sigurdsson: Goal.com tiết lộ, Everton đã nâng giá hỏi mua tiền vệ Gylfi Sigurdsson của Swansea từ 45 triệu lên thành 50 triệu bảng. Ngoài ra, HLV Ronald Koeman còn muốn bổ sung vào đội hình thêm một tiền đạo cắm, có thể là Olivier Giroud (Arsenal) hoặc Christian Benteke (Crystal Palace).

* Inter Milan bất ngờ hỏi mua sao Liverpool:
Daily Express cho hay, Inter Milan đã ngỏ ý chiêu mộ Sadio Mane từ Liverpool với mức giá 35 triệu bảng. Động thái này được cho là để chuẩn bị cho sự ra đi của Ivan Perisic, ngôi sao chạy cánh được đồn đoán sắp chuyển đến MU.

* Tiền vệ Fellaini cân nhắc rời M.U: Theo truyền thông Anh thì Marouane Fellaini đang cân nhắc rời Man United và có thể thúc đẩy cuộc chuyển nhượng vào tháng 1/2018 sau khi Mourinho chiêu mộ Nemanja Matic từ Chelsea. Dù trước đó chính Mourinho khẳng định không bán Fellaini nhưng bản thân tiền vệ 29 tuổi người Bỉ có lẽ cảm thấy rằng sự xuất hiện của Matic khiến anh càng khó có cơ hội đá chính ở Old Trafford bởi Matic chơi đúng vị trí tiền vệ trung tâm của Fellaini. Ngay mùa trước Fellaini cũng không được đá chính thường xuyên.

Tin nong chuyen nhuong ngay 18 Tien ve Fellaini can nhac roi MU hinh anh

* Chelsea sắp “rút ruột” Arsenal: Báo Anh loan tin Antonio Conte tin tưởng có thể biến Alex Oxlade Chamberlain thành một “wing-back” đẳng cấp thế giới và đó là lí do Chelsea chuẩn bị hỏi mua cầu thủ này của Arsenal với giá 25 triệu bảng. Ở Emirates, Oxlade Chamberlain đã từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal sau khi cảm thấy thất vọng vì chỉ được đá chính 16 trận ở Premier League mùa trước. Ngoài Oxlade Chamberlain, Conte rất muốn có Alex Sandro và Chelsea sẵn sàng trả tới 60 triệu bảng nhưng Juventus tuyên bố không bán ngôi sao Brazil này.

* Real muốn chiêu mộ sao Juventus cho “Galacticos” mới:

Theo tờ Don Balon, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đang rất muốn có cầu thủ chạy cánh đa năng Juan Cuadrado từ Juventus. Một suất trong đội hình chính thức của Juve của tiền vệ chạy cánh người Colombia đang bị đe dọa nghiêm trọng sau khi “Bà đầm già thành Turin” chiêu mộ thành công tài năng trẻ Federico Bernardeschi từ Fiorentina với giá 40 triệu euro. Juve cũng đã mượn được Douglas Costa từ Bayern Munich nên vị trí của Cuadradro ở Juventus Arena mùa tới càng bị đe dọa.

* Mahrez sẽ sang Roma kiểm tra y tế 2 ngày nữa: Sau nhiều cuộc đàm phán, đội bóng thủ đô Italia đã tìm được tiếng nói chung với Leicester City về mức phí chuyển nhượng Riyad Mahrez. Thông tin này đã được nhà báo Mohamed Alkawaleny của beIN Sports tiết lộ trên Twitter. Cụ thể, nhà báo trên cho biết Mahrez sẽ tới AS Roma vào thứ Năm tới (3/8) để làm thủ tục kiểm tra y tế trước khi kí hợp đồng với đội bóng áo bã trầu chủ sân Olympico. Roma được cho đã sẵn sàng chi trả số tiền ban đầu mua ngôi sao người Algeria là 35 triệu euro. Ngoài ra, "Giallorossi" còn phải trả thêm một khoản phụ phí nữa và đã được Leicester chấp thuận.

* Liverpool tiến sát Van Dijk: Chứng kiến Chelsea, Man City, Man Utd liên tục bổ sung vào đội hình những tân binh đắt giá, Liverpool cũng buộc phải đẩy nhanh tốc độ đàm phán với Southampton về trường hợp của Virgin Van Dijk. Trung vệ người Hà Lan đã tuyên bố muốn rời St' Mary trong hè này và ngay lập tức bị HLV Mauricio Pellegrino cách ly khỏi đội một. Tuy nhiên, mức giá để sở hữu Van Dijk sẽ không hề nhỏ. "The Saint" tuyên bố sẽ chỉ bán trung vệ đội trưởng nếu nhận đủ 40 triệu bảng.

* Sao trẻ Man City tới Girona: Man City xác nhận đã để hậu vệ trẻ Pablo Maffeo tới Girona theo bản HĐ cho mượn tới hết mùa. Girona là 1 trong 3 CLB tân binh tại La Liga 2017/18. Ở mùa giải trước, Maffeo từng khoác áo Girona theo bản HĐ cho mượn 5 tháng.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X