Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

PSG chính thức sở hữu Thiago Silva

Chủ Nhật 15/07/2012 01:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Cuối cùng thì Thiago Silva cũng đã chính thức trở thành tân binh thứ 2 của PSG ở kỳ chuyển nhượng Hè 2012.

Trang chủ của PSG vừa thông báo, Thiago Silva đã chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với CLB nước Pháp có thời hạn 5 năm. Giá trị của bản hợp đồng này vào khoảng 42 triệu euro, mức lương mà hậu vệ người Brazil nhận được trong màu áo mới là 7,5 triệu euro/năm (bao gồm khoản thưởng 1,5 triệu euro). Bản hợp đồng mới này sẽ đưa Thiago Silva trở thành hậu vệ đắt giá thứ 2 trong lịch sử bóng đá thế giới, sau trung vệ Rio Ferdinand (Man Utd).



Thiago Silva sẽ khoác áo PSG từ mùa giải sau
Thiago Silva sẽ khoác áo PSG bắt đầu từ mùa giải sau

Tính đến thời điểm này, Thiago Silva đã trở thành tân binh thứ 2 của PSG. Thương vụ này xem ra đã được PSG lên kế hoạch rất chu đáo, và kết thúc khá nhanh chóng, khi chỉ vài ngày trước, ông chủ của Milan, Silvio Berlusconi đã lên tiếng xác nhận thông tin sẽ để Thiago Silva chuyển đến PSG. Cùng với Silva, nhiều khả năng trong thời gian tới, tiền đạo Ibrahimovic cũng sẽ hoàn tất bản hợp đồng với PSG, khi cả giám đốc thể thao của CLB này, Leonardo và HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng xác nhận về thương vụ Ibrahimovic.


Thiago Silva là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại, và chắc chắn anh chính là sự bổ sung quan trọng nhất mà PSG có được ở Hè này. Trong tham vọng xưng bá tại Ligue 1 và xa hơn là đấu trường Champions League, HLV Ancelotti sẽ rất cần một thủ lĩnh thực sự ở hàng thủ như Silva.

PSG đang sở hữu một đội hình chất lượng mà những đại gia khác có lẽ cũng phải ao ước, với sự xuất hiện của rất nhiều ngôi sao như Alex, Maxwell, Lavezzi, Thiago Motta, Pastore, Menez, Sissoko. Và với góp mặt của Silva, sắp tới là Ibrahimovic, chắc chắn ở mùa giải tới, PSG sẽ là một thế lực thật sự không chỉ của riêng bóng đá Pháp, mà sẽ còn là kẻ thách thức với phần còn lại của châu Âu.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X